คุยกันเครียดแน่งานนี้! บาร์ซ่าเตรียมเรียก เดอ ยองคุยให้ละเอียด ก่อนตัดสินอนาคต

บาร์ซ่าเตรียมเรียก เดอ ยองคุยให้ละเอียด ก่อนตัดสินอนาคต

หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ได้เตรียมเจรจากับตัวของ เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของพวกเขาอีกครั้ง โดยหัวข้อการคุยก็คืออนาคตของเขากับสโมสรนั่นเองในเวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และรวมถึง เชลซี ต่างก็ได้มุ่งเป้าหมายไปที่การจะเอาตัวของ เดอ ยอง มาเป็นมิดฟิลด์ตัวใหม่ของสโมสรให้ได้เชลซี ได้แสดงความสนใจในฝีเท้าของ เดอ ยอง ในช่วงระยะหลัง ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือกว่าตรงที่พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงด้านค่าตัวมูลค่า 55 ล้านปอนด์กับทางบาร์ซ่าไปแล้ว

แต่ประเด็นหลักที่ทำให้ดีลนี้ยืดยาดไม่เข้าเรื่องก็คือ บาร์ซ่า ยังคงเป็นหนี้ 17 ล้านปอนด์ (ติดหนี้ค่าจ้างกับทาง เดอ ยอง อยู่จากเหตุการณ์โควิด) และพวกเขาต้องพยายามเคลียร์หนี้สินให้กับนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ก่อน หรือผลักภาระให้ทีมที่คิดจะเซ็นสัญญากับ เดอ ยอง ยอมรับภาระในการจ่ายหนี้ให้ด้วยมิดฟิลด์รายนี้เริ่มฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับบาร์เซโลน่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากการที่เขาได้รับการยืดเวลาในการพักร้อนเพิ่มเติม เพราะเนื่องจากเขาไปทำหน้าที่ในนามทีมชาติของเขา

มุนโด เดปอร์ติโบ ได้ระบุว่าเหล่าผู้บริหารของบาร์ซ่า ต้องการให้อนาคตของ เดอ ยอง คลี่คลายลงให้ได้ก่อนที่พวกเขาจะออกทัวร์ปรีซีซันที่สหรัฐอเมริกาชาบี้ ผู้จัดการทีม จะได้เข้าพบกับ มาเตว อเลอมานี ผู้อำนวยการฟุตบอล และผู้บริหารคนอื่นๆ เพื่อยืนยันว่าแข้งทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้มีความสำคัญต่อแผนกองกลางของเขาเพียงใด ก่อนที่จะมีการตัดสินใจอีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง