ประธานบาร์ซ่า เผยตกลงสัญญา เดอ ลิกต์ เรียบร้อยแล้ว

ประธานบาร์ซ่า เผยตกลงสัญญา เดอ ลิกต์ เรียบร้อยแล้ว

สโมสรบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปนได้ทำการเปิดเผยแล้วว่า การเจรจากันด้านข้อตกลงของแมทไธส์ เดอ ลิกต์ นั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอเพียงเซ็นสัญญา ชูเสื้อเพื่อเปิดตัว ก่อนหน้านี้ไม่นาน ลิเวอร์พูล แสดงตัวว่าต้องการปราการหลังกัปตันทีม อาแจ็กซ์ เข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เดอ ลิกต์ ปราการหลังวัย 19 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรปเวลานี้ และยังสามารถขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ในนามทีมชาติได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

บาร์โตเมว หัวเรือใหญ่สโมสรบาร์เซโลน่า ได้ทำการรายงานแล้วว่า พวกเขาได้กุมอนาคตของเดอ ลิกต์ไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตัดหน้าลิเวอร์พูล บาร์โตเมวให้สัมภาษณ์กับ ESPN ว่า “มีบางเวลาที่พวกเราพูดถึงเขา แต่ละปีสโมสรจะให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างที่เคยเป็น เราจะมีการเซ็นทุกปี เดอ ลิกต์ คือหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในรายชื่อที่เขาต้องการ”

“เดอ ลิกต์ คือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เป็นเซ็นเตอร์ แบ็คที่แข็งแกร่ง” ก่อนหน้านี้บาร์ซ่า ได้ตัวแฟรงกี้ เดอ ยอง อย่างเป็นทางการแล้ว และจะมาเล่นให้ตั้งแต่พรีซีซั่นนี้เป็นต้นเป็น ด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ และเป็นไปได้สูงมากที่เราจะได้เห็น แฟรงกี้ เดอ ยอง และ แมทไธส์ เดอ ลิกต์ ลงเล่นด้วยกัน ในสีเสื้อของบาร์เซโลน่า บาร์เซโลน่าจะเป็นแหล่งในการพัฒนาฝีเท้า และเติบโตชั้นดี เนื่องจากเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก อาแจ็กซ์ จะต้องพบกับ ยูเวนตุส ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม สุดท้ายสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง