OFFICIAL! บาร์ซ่าทำได้ จับ กาบี้ ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่แล้ว

OFFICIAL! บาร์ซ่าทำได้ จับ กาบี้ ต่อสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่แล้ว

เรียบร้อยโรงเรียนคันโยก! กาบี้ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของบาร์เซโลน่า ในที่สุดก็ได้ยุติข่าวลือที่กำลังเดาอนาคตของเขาไปในเส้นทางต่างๆได้แล้ว โดยเขาได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับบาร์เซโลน่าในวันนี้กองกลางชาวสเปนรายนี้กำลังเจรจากับบาร์ซ่าเพื่อขยายสัญญาฉบับใหม่ และอันที่จริง มันก็เป็นการเจรจาที่เกินเวลาเกือบ 12 เดือนแล้ว หลังจากที่เขาผ่านฤดูกาลแรกไป ที่ซึ่งเขาได้กลายเป็นนักเตะตัวหลักในทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลน่าแบบก้าวกระโดดไปแล้วในเวลานี้

ไอ้หนูกาบี้ในวัย 18 ปี ได้จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ร่วมกับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2026 กันเลยทีเดียว สยบข่าวลือที่ว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรไปแล้วสัญญาของมิดฟิลด์ตัวรุกดาวรุ่งรายนี้ มีการใส่ค่าฉีกสัญญา 1 พันล้านยูโรเอาไว้ด้วยเพื่อกันท่าสโมสรอื่น โดยกล่าวกันว่ามันมีข้อเสนอจากทีมชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของเขาด้วยพอดี

กาบี้ลงเล่นไป 54 นัดให้กับบาร์เซโลน่าในระดับซีเนียร์ เขายิงได้ 2 ประตูและเปิดบอลให้เพื่อนกระทุ้งได้อีก 6 แอสซิสต์ เริ่มที่จะกลายเป็นส่วนสำคัญในแผนการทำทีมของชาบี้ เอร์นานเดซ มากขึ้นเรื่อยๆกองกลางรายนี้ทำประตูได้ 1 ประตูจากการลงเล่นไป 10 นัดให้กับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ และเป็นเจ้าของเสื้อเบอร์ 9 ในทีมชาติสเปนอีกด้วย โดยการขยายสัญญาของเขาได้จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่คัมป์ นู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง