ดื้อแพ่งอีกราย ! บาร์ซ่ากลุ้ม … อิเคร์ บราโว่ ไม่ต่อสัญญากับทีม ส่อย้ายไปอิตาลี

บาร์ซ่ากลุ้ม ... อิเคร์ บราโว่ ไม่ต่อสัญญากับทีม ส่อย้ายไปอิตาลี

อิเคร์ บราโว่ ดาวรุ่งของทีมเยาวชน บาร์เซโลน่า ได้เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่กับทางบาร์เซโลน่าไปแล้ว โดยหวังที่จะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรที่พร้อมจะให้โอกาสเขาในการลงเล่นระดับทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้นกว่านี้ Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่ากองหน้าดาวรุ่งวัย 16 ปีรายนี้ ได้ตัดสินใจที่จะยุติช่วงเวลาที่เขามีให้กับสโมสรดังแห่งแคว้นคาตาลุนญ่า และอยากจะไปเริ่มต้นบทบาทใหม่ในอาชีพค้าแข้งของเขากับทีมอื่นแทน

บราโว่ (เกิดปี 2005) ไม่ได้ฝึกซ้อมกับทีมชุด ฆูเบนิล เบ ของสโมสรบาร์เซโลน่าในวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นทีมที่เขาจะต้องลงเล่นในการแข่งขันฤดูกาลนี้ แต่เพราะการที่กองหน้ารายนี้ไมได้เซ็นขยายสัญญากับสโมสร มันเลยทำให้เขาทั้งไม่ได้ซ้อม และไม่ได้เดินทางไปกับทีมเยาวชนที่ได้ไปเก็บตัวที่ โอโลต เพื่อทัวร์ปรีซีซั่นก่อนเปิดศึกฤดูกาลใหม่ยูเวนตุส ยอดทีมของลีกอิตาลี ซึ่งเคยเซ็นสัญญากับ ปาโบล โมเรโน่ และอเลฮานโดร มาร์เกส จากอคาเดมี่ของบาร์ซ่าไปร่วมทัพ ก็อยากที่จะเซ็นสัญญากับ บราโว่

และนอกจากนี้ อาแอส โรม่า ก็ต้องการเซ็นสัญญากับบราโว่ด้วยเช่นกัน ส่วนในลีกฟุตบอลประเทศเยอรมนี ก็ยังมีทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ที่ได้แสดงความสนใจในตัวของสไตรเกอร์ดาวรุ่งรายนี้เช่นกัน แฟรงค์เฟิร์ต เพิ่งเซ็นสัญญากับ ฟาบิโอ บลังโก้ เจ้าหนูดาวรุ่งจากบาเลนเซียไปร่วมทีม ซึ่งพวกเขากำลังอยากจะเซ็นสัญญากับนักเตะสเปนอีกสักราย และบราโว่นั้นก็อยู่ในสเปคพอดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง