บาร์ซาเอากับเขาด้วย หวังกระชากตัว แดนนี่ โรส ลากลุยทางฝั่งซ้าย

บาร์ซาเอากับเขาด้วย หวังกระชากตัว แดนนี่ โรส ลากลุยทางฝั่งซ้าย

โผล่มาไงเนี่ย ! แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในเวลานี้อยู่ดีๆก็มีข่าวว่าเขากำลังเจรจากับสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมจากสเปนที่กำลังหวังจะได้ลายเซ็นของแบ็กซ้ายรายนี้ไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ให้ได้ Sport สื่อกีฬาของประเทศสเปน ได้กล่าวถึงดีลนี้ว่า บาร์ซา แชมป์ลีกสเปน 2 สมัยติดได้มีการเจรจากับ โรส ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษของสเปอร์ส เกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญากับตัวของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้

บาร์เซโลนามีความปรารถนาที่จะนำแบ็กซ้ายรายนี้ไปเล่นกับพวกเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ และได้มีการส่งตัวแทนไปเจรจากับทาง สเปอร์ส ต้นสังกัดของโรสแล้วเช่นกัน พวกเขาต้องการเพิ่มตัวของผู้เล่นตำแหน่งแบ็กซ้ายคนใหม่มาเล่นในทีม โดยจะได้เข้ามากดดันตัวของ ฆอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้ายตัวจริงของสโมสรให้เค้นผลงานที่ดีมากกว่าเดิม และนอกจากนี้มันยังจะได้แบกภาระของ อัลบา ที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฐานะฟูลแบ็กตัวจริงของสโมสรมาตั้งแต่ปี 2012 เลยทีเดียว

ตัวของ โรส ที่อายุ 29 ปีแล้ว เป็นผู้เล่นที่ทำสถิติลงสนามมากที่สุดของสเปอร์สในฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็คาดว่าเขาจะย้ายออกจากสโมสรก่อนที่จะปิดตลาดนักเตะภายในเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากทางบาร์เซโลนาจะสนใจในตัวของโรสแล้วนั้น ยังมีรายงานระบุอีกว่า ปารีส แซงแชร์กแมง โคตรทีมจากฝรั่งเศส ก็หวังจ่ายเงิน 20 ล้านยูโรให้กับ สเปอร์ส เพื่อขอซื้อตัวโรสด้วยเหมือนกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง