บาร์ซาเตรียมทาบซัลบวร์กขอยืมตัว ไกเดียน เมนซาห์ ดาวรุ่งชาวกานาร่วมก๊วน

บาร์ซาเตรียมทาบซัลบวร์กขอยืมตัว ไกเดียน เมนซาห์ ดาวรุ่งชาวกานาร่วมก๊วน

สงสัยปั้นเด็กในลามาเซียไม่ค่อยขึ้นแล้ว ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมดังของศึกลาลีกา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังเจรจากับสโมสร RB ซัลบวร์ก ทีมดังของลีกฟุตบอลประเทศออสเตรีย เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับกรขอซื้อตัว ไกเดียน เมนซาห์ ดาวเตะทีมชาติกานาชุดเล็กให้ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลนาในช่วงก่อนปิดตลาดนักเตะครั้งนี้

Sport สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสเปนได้กล่าวว่าพลพรรค “เบลกรานา” กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อขอยืมตัวนักฟุตบอลชาวกานารายนี้มาเล่นกับทีม พร้อมขอใส่ออพชั่นทางเลือกในการซื้อตัวของ เมนซาห์ เอาไว้เล่นกับทีมอย่างถาวร

ดาวเตะรายนี้ เป็นนักเตะทีมชาติกานาชุดเล็กที่เคยเล่นให้กับทั้งทีมรุ่น U21 และ U23 และตอนนี้เขาก็กำลังค้าแข้งอยู่ในลีกสูงสุดของประเทศออสเตรียกับ เรดบูลส์ ซัลบวร์ก ซึ่งเป็นท๊อปทีมของลีกออสเตรียพอดี ซัลซ์บวร์ก กำลังพิจารณาข้อเสนอแบบยืมตัวของสโมสรบาร์เซโลนา และก็ยังไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจนเกิดขึ้น เพราะพวกเขากำลังมองหาตัวเลือกอื่น ๆ ด้วยเช่นกันไม่ได้มีแค่ เมนซาห์ ที่เป็นเป้าหมายของทางบาร์ซ่าชุดเล็ก

เมนซาห์ถ้าหากย้ายทีมได้สำเร็จนั้น เขาจะได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของบาร์ซ่าชุด เบ ซึ่งทีมนี้เล่นอยู่ในระดับ เซกุนด้า เบ หรือลีกดิวิชั่น 3 ของสเปนนั่นเอง แบะเขาจะย้ายมาเล่นกับทีม เพื่อแทนที่ ฆวน มิรานด้า ซึ่งพร้อมที่จะย้ายไปเข้าร่วมทีมโอลิมปิก มาร์กเซย ในแบบการยืมตัวในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง