บาร์ซ่าอาจได้ เนย์มาร์ คืนทีมเพราะไม่พอใจที่ทีมแพ้ผีแดงใน UCL

บาร์ซ่าอาจได้ เนย์มาร์ คืนทีมเพราะไม่พอใจที่ทีมแพ้ผีแดงใน UCL

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อยู่ดีๆก็ได้มีเอี่ยวถึงเรื่องที่พวกเขากำลัง “ช่วยเหลือ” แผนการของสโมสรบาร์เซโลนาที่จะนำตัวของ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลกลับมาเล่นกับทีมจากสโมสร PSG ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันได้รับการเปิดเผยแล้ว

คณะกรรมการของ บาร์ซ่า ได้ตกลงที่จะให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับกองหน้ากัปตันทีมชาติบราซิลอีกครั้ง โดยแผนของพวกเขาก็คือจะทุ่มเงินเต็มที่ในปี 2020 เพื่อเอาอดีตสตาร์ของทีมรายนี้กลับมาร่วมทีมให้ได้

และ L’Equipe ก็ได้กล่าวว่า เนย์มาร์ เคยพยายามกดดันปารีสในการให้ยอมปล่อยเขา กลับไปเล่นในสเปนมาเป็นเวลานานแล้ว นับตั้งแต่ที่พวกเขาลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งในเกมดังกล่าว พวกเขาโดนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอัดจนตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบน่าขายหน้า ซึ่งเนย์มาร์ ก็ไม่ได้ลงเล่นในเกมเลกที่สองเพราะได้รับบาดเจ็บ แหล่งข่าวใกล้ชิดกับกองหน้ารายนี้ได้เปิดเผยว่า

“เพราะทางด้านของ เนย์มาร์ ไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ PSG ทำเอาไว้กับเขาเท่าไหร่ มันเป็นเพราะสโมสรแห่งนี้ไม่สามารถตอบสนองความต้องการกับที่เนย์มาร์หวังไว้ที่สุดคือการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะความที่ PSG พ่ายแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเลยเป็นผลทางอ้อมที่ว่า ยูไนเต็ด มีส่วนช่วยให้บาร์เซโลนามีโอกาสในการจะได้ตัวเนย์มาร์กลับคืนทีม เพราะเขารับไม่ได้ที่ทีมต้องตกรอบซ้ำแล้วซ้ำเล่า และหนนี้พวกเขาตกรอบเพราะยูไนเต็ด” เนย์มาร์ เคยได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองในฤดูกาลที่ 2 ของเขากับบาร์เซโลนา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง