บาซเกวซเตือนเพื่อนร่วมทีมมาดริด ปีนี้อย่าเล่นเละเทะเหมือนปีที่แล้ว

บาซเกวซเตือนเพื่อนร่วมทีมมาดริด ปีนี้อย่าเล่นเละเทะเหมือนปีที่แล้ว

ปีนี้อย่าต่างคนต่างเล่นล่ะ ! ลูคัส บาซเกวซ มิดฟิลด์จับฉ่ายชาวสเปนของสโมสรเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเรอัล มาดริด ต้นสังกัดของเขาจะต้องลืมช่วงเวลาอันแสนจะเละเทะของพวกเขาในฤดูกาลก่อนไปให้ไวที่สุด และพวกเขาจะต้องเล่นด้วยความสามัคคีกันให้มากกว่าเดิมด้วยในการแข่งขันลาลีกาฤดูกาลใหม่นี้

มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ ที่ผ่านมาก็ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน แต่กระนั้นแล้ว บาซเกวซ ก็ได้แจ้งให้ทางสโมสรทราบแล้วว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปแม้ว่าเขาจะต้องเป็นตัวสำรองข้างสนามก็ตาม

ที่ผ่านมา บาซเกวซ เป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่รายของเรอัล มาดริด ที่ทำผลงานดีในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยเหลือทีมในการลุ้นแชมป์รายการไหนได้เลย แถมทีมยังชวดแชมป์ทุกรายการและจบศึกลาลีกา 2018-19 ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ในตารางเท่านั้น “เราต้องทำงานเป็นทีมและชนะทุกเกมในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ได้ด้วย เราต้องได้รับความรู้สึกที่ดีและเหนือสิ่งอื่นใดเลยนะครับ เราต้องได้รับตำแหน่งแชมป์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล” บาซเกวซกล่าวกับสื่อ

ทั้งนี้เรอัล มาดริด มีคิวจะต้องพบกับบาเยิร์น มิวนิค ในเกมอุ่นเครื่องที่รัฐมอนทรีอัล สหรัฐอเมริกา และยังเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของมาดริดในปีนี้อีกด้วย “สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการได้รับความเชื่อมั่นและความรู้สึกในการเล่นในสนามให้มากที่สุด และเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ในมอนทรีอัลจะต้องเป็นเกมที่ดี เราจะได้เจอกับโคตรทีมอย่างบาเยิร์น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง