สิ้นสุด 5 ปี บาร์ซาแถลงยกเลิกสัญญากับ อาเรียโด ไบรด้า ผู้จัดการทั่วไปแล้ว

สิ้นสุด 5 ปี บาร์ซาแถลงยกเลิกสัญญากับ อาเรียโด ไบรด้า ผู้จัดการทั่วไปแล้ว

อิ่มตัวกับบาร์ซา ! อาเรียโด ไบรด้า ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมแกร่งจากลีกสเปน ได้ยืนยันว่าเขากำลังจะลาออกจากงานผู้จัดการทั่วไปของบาร์ซาในไม่ช้านี้แล้ว หลังจากที่ตอนนี้ตัวของเขารู้สึกว่าตัวเองพอแล้วกับทีมนี้ และยังรวมถึงเรื่องที่ตัวของเขามีมุมมองหลายอย่างไม่สอดคล้องกับทีมผู้บริหารของสโมสรด้วยนั่นเอง

อดีตผู้จัดการทั่วไปของสโมสรเอซี มิลาน ที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการของสโมสรดังของแคว้นคาตาลุนญา ได้ทำงานอยู่กับสโมสรแห่งนี้มาห้าปีแล้ว ซึ่งเขามีส่วนร่วมกับความสำเร็จของสโมสรมาโดยตลอด ทั้งการคว้าแชมป์ลาลีกาได้ 4 ครั้งในช่วง 5 ปีที่เขาอยู่กับทีม รวมถึงการคว้าถ้วย โคปา เดล เรย์ มาครองได้ 4 ครั้งเช่นกัน และขาดไม่ได้กับถ้วยแชมเปี้ยนส์ลบีกเมื่อกลางปี 2015 หรือในช่วงเวลาแค่ 1 ปีเท่านั้นที่เขาทำงานกับบาร์ซา

RAC1 สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ฆวน เด ดิออส เครสโป นักกฎหมายของ ไบรด้า ได้อยู่ที่สำนักงานของสโมสรบาร์เซโลนาในวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้ามาเจรจากับทางบาร์ซาโดยเฉพาะ เครสโปอยู่ที่นั่นเพื่อทำงานเกี่ยวกับการเจรจาขอยกเลิกสัญญาระหว่าง ไบรด้า ผู้จัดการวัย 73 ปี ด้วยข้อตกลงของเขาที่ยังคงมีเหลืออยู่อีกสองปีในการทำงานกับบาร์เซโลนา ก่อนที่เขาจะดำรงตำแหน่งที่คัมป์นู ตัวของ ไบรด้า ใช้เวลา 27 ปีในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของมิลานระหว่างปี 1986 ถึง 2013 ซึ่งแน่นอนว่าเขาผ่านยุคไร้เทียมทานของทั้งสองสโมสรมาแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง