ดีวันดีคืน บัลเบเด้ ชม เดมเบเล่ โชว์ฟอร์มเด่น

ดีวันดีคืน บัลเบเด้ ชม เดมเบเล่ โชว์ฟอร์มเด่น

อุสมาน เดมเบเล่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสได้โชว์ฟอร์มเด่นในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากถูกปรับเพราะมาซ้อมสาย 2 ชั่วโมง เออร์เนสโต้ บัลเบรเด้ โค้ชบาร์เซโลน่ายอมรับเดมเบเล่ โชว์ฟอร์มการเล่นที่น่าตื่นเต้นของเขา ในวันอังคารในแชมป์เปี้ยนลีกกับไก่เดือยทอง ดาวเตะฝรั่งเศสถูกปรับ 90,000 ปอนด์ (112,000 ดอลลาร์) ในสัปดาห์นี้ สำหรับการมาสายในการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถึง 2 ชั่วโมงหลังจากชนะเอสปันญ่อล 4-0 เดมเบเล่ โชว์ฟอร์มตอบกลับนักวิจารณ์ด้วยการหลุดเดี่ยวและการยิงที่ดีภายใน 7 นาทีที่ Camp Nou ทำให้บัลเบเด้ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยให้เขาออกจากแผนการเล่นของทีมในตอนนี้

“เขาได้ทำประตูที่ยอดเยี่ยมให้ มันคือจังหวะที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้สำหรับนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงแบบเขา” โค้ชบาร์ซากล่าว

“เรามีความสุขกับเขาและเราบอกว่าตลอดทั้งฤดูกาลสิ่งที่เกิดขึ้นที่เราพยายามที่จะแก้ปัญหาภายในให้เร็วที่สุด เราหวังว่าเขาและคนอื่นๆจะยังคงให้ความสุขแก่เราต่อไป ผมไม่ทราบว่าจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่”

บาร์เซโลน่าการันตีการคว้าแชมป์กลุ่ม B ตั้งแต่จบนัดที่ 5 บัลเบเด้จึงได้ทำการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้เล่นหลายตำแหน่งจากเกมสุดสัปดาห์ที่ชนะเอสปันญ่อลเพื่อพักนักเตะตัวหลักที่ลงเล่นถี่และให้โอกาสนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงสนามในการพบกับสเปอร์ส หลุยส์ ซัวเรซ, สเตเก้น และเคราร์ด ปิเก้ เป็นผู้เล่นที่ถูกพักขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อเป็นตัวสำรองและลงเล่นเพียง 27 นาทีสุดท้ายของเกม

“เราต้องการเห็นผู้เล่นดาวรุ่งเช่น เอเลนญ่าหรือมิรานด้า ในสถานการณ์กับทีมใหญ่เช่นเดียวกับการลงสนามของซิลเลสเซ่น, แฟร์มาเล่น, มูเนียร์และอาร์ตู เราไม่ต้องการที่จะสูญเสียผลการแข่งขันของเรากับทีมที่แข็งแกร่งมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง