บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บิลเบา กล่าวถึงเกมที่พ่าย บาร์ซ่า “การเล่นดีนั้นไม่เพียงพอ”

บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บิลเบา กล่าวถึงเกมที่พ่าย บาร์ซ่า “การเล่นดีนั้นไม่เพียงพอ”

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีม แอธเลติก บิลเบา ได้กล่าวว่า ทีมของเขามีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 1 ที่สนาม ซาน มาเมส ในวัน อาทิตย์

ราฟินญ่า ทำประตูชัยให้กับทีม บาร์เซโลน่า ในวันนี้

ลอส โรฆิบลังกอส เป็นทีมที่ดีกว่า และมีโอกาสในการทำประตูหลายครั้ง , รวมไปถึงลูกโหม่งของ ราอูล การ์เซีย ที่ชนคานด้วย , บวกกับประตูในนาทีที่ 87 ของ อินากิ วิลเลี่ยมส์ ซึ่งถูกยกเลิกไปอย่างเป็นที่ถกเถียงกัน สำหรับการทำแฮนด์บอลที่เป็นที่สงสัยในการตั้งเกม

“ผมคิดว่า พวกเราเล่นได้ดีทุกๆเกม มันเป็นความจริงที่ว่า พวกเรามีปัญหาอยู่บ้างในการเปลี่ยนโอกาสของพวกเราให้เป็นประตู แต่พูดรวมๆแล้ว , ทีมกำลังทำได้ดี” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวหลังเกม

“ถึงอย่างนั้น , มันไม่เพียงพอที่เล่นได้ดี และสมควรได้รับชัยชนะ พวกเราต้องการชนะ และพวกเราออกจากเกมด้วยความรู้สึกที่ขมขื่นแทน เพราะว่า พวกเราเล่นและแข่งขันได้ดีในการพบกับทุกๆทีม แต่หลังจากนั้น พวกเรามองไปที่ตารางคะแนน และพวกเรารู้ว่า จำเป็นต้องชนะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

อย่างไรก็ตาม , บัลเบร์เด้ ประทับใจฟอร์มการเล่นและทัศนคติของทีม แอธเลติก บิลเบา ที่พวกเขาได้แสดงให้เห็น แม้ว่าจะมีประตูตามหลังระหว่างเกมก็ตาม

เขาได้กล่าวว่า “ทีม บาร์เซโลน่า มาในฐานะผู้นำของลีก และพวกเขาออกไปในฐานะทีมที่ดีที่สุด เพราะว่า พวกเขากำลังเล่นที่ระดับสูง ในช่วงครึ่งแรก พวกเราพยายามเพรสซิ่งพวกเขาอย่างหนัก และพวกเขาหลีกเลี่ยงแรงกดดันนั้นได้”

“มันยากสำหรับพวกเรา พวกเราพยายามผลักดันไปข้างหน้า แต่พวกเขาก็บังคับให้พวกเราถอยหลัง ใน 44 นาที พวกเราเหนื่อยล้ามาก , พวกเขาจับพวกเราและทำประตูได้”

“หลังจากนั้น , เมื่อเวลาผ่านไป , พวกเราแข็งแกร่งขึ้น และสามารถตีเสมอได้ แม้ว่าหลังจากประตูที่ถูกยกเลิกไปก็ตาม แต่พวกเราก็มีโอกาส 3 ครั้งในการทำประตู”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง