บัลเบร์เด้ กังวลกับ ‘ความกล้า’ ของ บาเลนเซีย

บัลเบร์เด้ กังวลกับ ‘ความกล้า’ ของ บาเลนเซีย

เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ผู้จัดการทีมของ แอธเลติก บิลเบา ได้กล่าวว่า พวกเขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ สำหรับตำแหน่งในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ

ลอส เลโอเนส จะต้องเผชิญหน้ากับทีม บาเลนเซีย ที่สนาม เมสตาย่า ในคืนวัน พฤหัสบดี , สถานที่เดียวกันกับที่ ลอส เช เขี่ยทีม แอธเลติก บิลเบา ตกรอบไปในรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว

“มันเป็นเกมที่สำคัญที่สุด เพราะว่า มันเป็นการชี้ขาด , 1 ทีมจะผ่านเข้ารอบ และอีกทีมจะไม่” บัลเบร์เด้ ได้กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมในวัน พุธ

“รางวัลนั้นยิ่งใหญ่มาก และพวกเราจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ พวกเราต้องผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ พวกเราจะต่อสู้เพื่อมัน”

ทีมของ เจนาโร กัตตูโซ่ มอบเกมที่ยากให้กับ เดอะ ไลอ้อนส์ ในศึก ลาลีก้า ของพวกเขา ในการพบกันในเดือน สิงหาคม , ทีม แอธเลติก บิลเบา เอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0 ต้องขอบคุณประตูของ อเล็กซ์ เบเรนเกอร์

บัลเบร์เด้ ได้กล่าวเสริมว่า “พวกเขาเล่นฟุตบอลที่กล้าหาญ และพยายามเริ่มต้น พวกเขาอยู่ในสภาพที่ดี แม้จะมีความเป็นจริงที่ว่า ผลลัพธ์ไม่ได้เข้าทางของพวกเขาในช่วงหลังก็ตาม”

“พวกเราเป็น 2 ทีมที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน ในฤดูกาลนี้ พวกเราลำบากมากในการแข่งกับพวกเขา และพวกเขาก็มีโอกาสเช่นกัน พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่คล้ายกัน และถ้าหากว่า พวกเราต้องการชนะ พวกเราจะต้องต่อสู้เพื่อมัน สิ่งเดียวที่มีค่าก็คือชัยชนะ”

เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม บาเลนเซีย ในการแข่งขัน โกปาเดลเรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 26 มกราคม นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง