จอร์จ บัลด็อกแฮปปี้ ได้ขยายสัญญากับเชฟฟิลด์อีก 3 ปีเต็ม

จอร์จ บัลด็อกแฮปปี้ ได้ขยายสัญญากับเชฟฟิลด์อีก 3 ปีเต็ม

ได้ลุยกับทีมต่อไป ! จอร์จ บัลด็อก ดาวเตะตัวเก่งของสโมสร “ดาบอัศวิน” เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่แต่หน้าเก่าของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกลงที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแฟนบอลจะได้เห็นเขาค้าแข้งอยู่ที่สโมสรจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 26 ปีมีส่วนร่วมในการลงเล่นทั้งสองเกมของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก 2019-20 ที่เชฟฟิลด์ได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นมายังีลกสูงสุดได้อีกคั้งในรอบหลายสิบปี เขาหวังว่าจะเป็นส่วนสำคัญของทีมชุดแรก ที่จะได้เดินหน้าต่อไปกับทีมและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต่ออายุสัญญาของเขา

“มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาล เรามั่นใจว่าเราจะเริ่มต้นได้ดี และมันก็เป็นเรื่องดีที่ได้รับชัยชนะจากการเจอกับทีม คริสตัล พาเลซ ที่สนามบรามอลล์ เลน รังเหย้าของพวกเรา แถมในนัดแรกพวกเรา ยังเก็บแต้มได้จากทีมบอร์นมัธอีกด้วย” เขากล่าวหลังจากต่ออายุสัญญากับทีม

“ผมพอใจอย่างแน่นอน ผมรักเมืองเชฟฟิลด์ และผมอยากอยู่ที่นี่จริงๆ ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตและสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นกับผมต่อไปกับทีม สโมสรกำลังจะพัฒนามากขึ้น และผมต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม มันเป็นเรื่องง่ายที่จะตัดสินใจครับ ผมขอบอกอีกครั้งว่าผมยินดีที่ได้อยู่กับทีมนี้ต่อไปอีกนาน 3 ปีเลยนะ” เชฟฟิลด์ เก็บชัยชนะได้ 1-0 ในการเจอกับพาเลซ และได้ผลเสมอกับบอร์นมัธด้วยสกอร์ 1-1 ทำให้สองนัดแรก พวกเขาเก็บได้ 4 แต้มเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง