บอร์นมัธ สนรวบศูนย์หน้าตัวสำรองลิเวอร์พูลอย่างโดมินิค โซลันกี้

บอร์นมัธ สนรวบศูนย์หน้าตัวสำรองลิเวอร์พูลอย่างโดมินิค โซลันกี้

หงส์แดง ลิเวอร์พูลภายใต้การทำทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ในฤดูกาลนี้ต้องเรียกได้ว่าไฉไลที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่ศูนย์หน้าอย่างโดมินิค โซลันกี้ ศูนย์หน้าของทีม ยังไม่มีโอกาสในการลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว และอาจมองหาโอกาสในการลงเล่นกับทีมอื่นหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจในเร็วๆนี้

เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของเดอะเชอร์รี่ บอร์นมัธ ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับโซลันกี้ เนื่องจากทีมของเขากำลังจะสูญเสียศูนย์หน้าตัวเก๋าอย่างเจอร์มัน เดโฟ ที่จะอำลาหลังจบฤดูกาลนี้ โซลันกี้พร้อมที่จะย้ายไปยังทีมที่เหมาะสมกับเขาจริงๆ โดยก่อนหน้านี้ คริสตัล พาเลซ ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งของเขาออกมาได้

พาเลซปฏิเสธการย้ายทีมของโซลันกี้เนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง และต้องเก็บรักษาตัวอยู่นานหลายสัปดาห์เลยทีเดียวก่อนหน้านี้ แต่ทางบอร์นมัธไม่ได้สนใจในเรื่องนี้แต่อย่างใด และพร้อมที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับดาวรุ่งอังกฤษรายนี้

โซลันกี้ต้องการวอนขอโอกาสในการย้ายทีมชั่วคราวออกจากแอนฟิลด์ แม้ว่าเขาจะคิดถึงการย้ายแบบถาวรเลยถ้าหากลิเวอร์พูลได้ข้อเสนอเป็นจำนวนเงินที่ต้องการ ฮาว มีศูนย์หน้าที่ฟอร์มดีทั้งคาลัม วิลสันและจอร์จ คิง ซึ่งหากโซลันกี้ย้ายเข้ามาก็จะต้องแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับสองรายนี้

ไบรท์ตันและวัตฟอร์ดเองก็ต่างต้องการโซลันกี้เช่นเดียวกัน แต่ฮาวมีความจริงจังอย่างมากและหวังเป็นอย่างยิ่งในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้ นอกจากนี้ซันสปอร์ต ยังมีการรายงานว่าบอร์นมัธเองยังต้องการแบ็คขวาตัวสำรองของลิเวอร์พูลอย่างนาธาเนียล ไคลน์ หลังจากได้รับบาดเจ็บและพักยาวจนเสียตำแหน่งตัวจริงไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง