บอร์นมัธต้องการเก็บ คัลลั่ม วิลสัน ไว้กับทีมต่อไป

บอร์นมัธต้องการเก็บ คัลลั่ม วิลสัน ไว้กับทีมต่อไป

เอ็ดดี้ ฮาวกุนซือของบอร์นมัธกล่าวว่าทีมต้องการเก็บนักเตะกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมในเวลานี้ คัลลั่ม วิลสันต่อ ทั้งนี้ บอร์นมัธจะไปเยือนเอฟเวอร์ตันที่สนามกูดิสัน ปาร์คในวันอาทิตย์ เอ็ดดี้ ฮาวเชื่อว่าบอร์นมัธจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว คัลลั่ม วิลสันต่อไป โดยที่เชลซีต้องการวิลสันและเตรียมยื่นเงินค่าตัว 50 ล้านปอนด์ให้กองหน้าชาวอังกฤษรายนี้

เชลซีสนใจกอนซาโล่ อิกวาอินที่เป็นนักเตะตัวยืมของเอซี มิลานเป็นตัวเลือกแรก แต่หากว่าพลาดก็จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลสันต่อ อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์เข้าใจว่าเชลซีเตรียมเงิน 50 ล้านปอนด์ให้กองหน้ารายนี้ไว้แล้ว หากว่าไม่ประสบความสำเร็จในการซื้ออิกวาอินเข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

บอร์นมัธเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เซ็นสัญญาโดมินิค โซลันกี้จากลิเวอร์พูล โดยกองหน้าชาวอังกฤษ ยู21 รายนี้ไม่ค่อยได้ลงสนามให้หงส์แดงมากนัก ฮาวกล่าวว่า ผมคิดว่าเรื่องนี้มีความสำคัญต่อทีมของเราอย่างมาก เราต้องป้องกันไม่ให้เชลซีซื้อตัวกองหน้าวัย 26 ปี รายนี้ออกไป

ซึ่งผมไม่ต้องการที่จะขายนักเตะรายใดออกจากทีมเลย เราต้องการเก็บรักษาตัวผู้เล่นให้อยู่กับทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เราต้องการให้ทีมเดินหน้าต่อไป หมายความว่าเราต้องไม่ขายกองหน้า คัลลั่ม วิลสันรายนี้ออกไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง