บลินด์ รับ ไม่รู้จะหายเจ็บจากแชมป์เปี่ยนลีกอย่างไร

บลินด์ รับ ไม่รู้จะหายเจ็บจากแชมป์เปี่ยนลีกอย่างไร

กองหลังชาวฮอลแลนด์ รู้สึกเจ็บช้ำเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่ทีมของเขา ตกรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมป์เปี่ยน ลีก ด้วยน้ำมือของสเปอร์ อย่างไม่น่าเชื่อ ดาลีย์ บรินด์ กองหลังตัวเก่งของอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมายอมรับว่าทุกคนในทีมต่างก็ผิดหวังอย่างมาก หลังจากถูกสเปอร์ เขี่ยตกรอบแชมป์เปี่ยน ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทีมดังจากพรีเมียร์ ลีก อย่าง สเปอร์ถูก อาแจกซ์ นำไปก่อน 1 ประตูต่อ 0 ในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศแชมป์เปี่ยน ลีก ก่อนที่เกมนัดที่สอง พวกเขาจะฮึดมาชนะ 3 ประตูต่อ 2 แม้ว่าจะเสมอกันไป 3 ประตูต่อ 3 แต่เป็นสเปอร์ ที่ผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยกฎการยิงประตูทีมเยือน

“ผมไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรให้หายจากการเจ็บช้ำในครั้งนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนต่างก็มีแนวทางเป็นของตัวเอง แต่เราจะต้องกลับมาให้ได้ เรายังมีเกมในวันอาทิตย์นี้กับ อูเทร็คซ์ เป็นเกมต่อไป ผมดีใจนะ ที่เรายังมีเกมต่อไปให้เล่น มันเจ็บปวดจริงๆ เมื่อวานนี้ ลิเวอร์พูลพึ่งพลิกเข้ารอบโดยการเอาชนะบาร์เซโลน่าไปได้ มันทำให้เราเห็นว่าอะไรๆก็เป็นไปได้ เราบอกกับตัวเองอย่างนั้น”

“เราต้องรับมือกับคู่ต่อสู้ที่เก่งและมีคุณภาพมากๆ เราควรจะตื่นตัวมากกว่านี้ตอนที่เราโดนตีเสมอ 2 ประตูต่อ 2 กองหน้าของเรามีโอกาสดีๆที่จะทำประตูเพิ่มได้ แต่มันน่าอายจริงๆ ที่ไม่สามารถทำได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เราต้องก้าวต่อไป เราต้องคว้าแชมป์อีกแชมป์ให้ได้ เราจะต้องทำให้ฤดูกาลนี้ สำเร็จให้ได้อยู่ดี”บลินด์ กล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง