บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็นสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปี

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เซ็นสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ปี

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่สามปีกับสโมสรจนถึงฤดูร้อนปี 2027 ข้อตกลงนี้ยังมาพร้อมกับตัวเลือกอีก 12 เดือน มันยุติการคาดเดาที่ค้างคาเกี่ยวกับอนาคตของ แฟร์นันด์ส ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ซึ่งถูกเชื่อมโยงกับการย้ายออกไปตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว

แต่ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสที่ย้ายมาร่วมทีมในปี 2020 และลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 234 นัด จะอยู่กับยูไนเต็ดจนถึงวัยสามสิบ

“ทุกคนรู้ดีว่าผมมีความหลงใหลใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉันเข้าใจถึงความรับผิดชอบและความสําคัญของการสวมเสื้อตัวนี้ และระดับความทุ่มเทและความปรารถนาที่จําเป็นในการเป็นตัวแทนของสโมสรที่น่าทึ่งแห่งนี้” เฟอร์นันเดส กล่าวกับสื่อ

“ฉันมีช่วงเวลาพิเศษมากมายที่นี่แล้ว ได้ยินชื่อของผมร้องเพลงจาก สเตร็ตฟอร์ด เอนด์ ทําแฮตทริกในเกมกับลีดส์ นําทีมออกไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนยุโรป และชูถ้วยรางวัลที่เวมบลีย์ แต่ผมคงไม่เซ็นสัญญานี้ถ้าผมไม่เชื่อว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมในเสื้อยูไนเต็ดยังรออยู่”

“จากการพูดคุยของฉันกับผู้นําและผู้จัดการทีมฟุตบอล เป็นที่ชัดเจนว่าทุกคนมุ่งมั่นเพียงใดที่จะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลสําคัญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ฉันเห็นว่าอนาคตจะเป็นไปในเชิงบวกแค่ไหน และฉันสนุกกับการนําทีมนี้ไปข้างหน้า”

คาดว่าจะมีสัญญาใหม่หลังจากรายงานล่าสุด ซึ่งอ้างว่าตอนนี้เฟอร์นันเดสเป็นหนึ่งในผู้มีรายได้สูงสุดที่ยูไนเต็ดเนื่องจากการขึ้นเงินเดือน เฟอร์นันเดสเป็นผู้ชนะผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เซอร์แมตต์ บัสบี้ สามสมัย มีเพียง ดาบิด เด เกอา และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (ทั้งสี่คน) เท่านั้นที่คว้าแชมป์มากกว่า และมีส่วนร่วมสองหลักในหน้าประตูเป็นประจําทุกฤดูกาล เขายังเป็นผู้สร้างโอกาสชั้นนําของพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เขามาถึงอังกฤษ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง