สตีฟ บรูซ ยืนยัน อยากย้ายคุมทีมสาลิกาจริงพร้อมรอการตัดสินใจจากสโมสร

สตีฟ บรูซ ยืนยัน อยากย้ายคุมทีมสาลิกาจริงพร้อมรอการตัดสินใจจากสโมสร

ใจมันลอยไปถึงสาลิกาแล้วล่ะ ! สตีฟ บรูซ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้กำลังทำงานเป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ของสโมสรเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่า เขากำลังต้องการย้ายไปทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่อยู่ดีๆชื่อของเขาก็ไปพัวพันกับการเซ็นสัญญาเป็นเทรนเนอร์รายใหม่ของทีม “สาลิกาดง” ในไม่กี่วันที่ผ่านมา

ผู้จัดการทัพ “นกฮูก” ในวัย 58 ปี ซึ่งยังไม่เคยประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นเทรนเนอร์ ได้ยอมรับว่า ข้อเสนอในการทำงานเป็นผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มันทำให้ตัวของเขาสนใจเป็นอย่างมาก และอยากที่จะตอบตกลงเพื่อย้ายไปทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับพวกเขา

สำหรับสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเป็นสโมสรในดวงใจของ บรูซ ด้วยพอดี เพราะในวัยเด็กนั้นตัวของเขาก็ได้ตามเชียร์ทีมนี้มาโดยตลอดนั่นเอง บรูซที่เมื่อวานนี้รับหน้าที่คุมทีมเชฟฟิลด์ และสามารถพาทีมคว้าชัยชนะในการแข่งขันก่อนเปิดฤดูกาล ด้วยกสอร์ขาดลอย 3-1 เหนือสโมสร โอลส์นอร์ธ ลินคอล์น และเขาก็ต้องเจอกับสถานการณ์ที่แฟนบอลของเชฟฟิลด์ ต่างพากันโกรธแค้นในการทำตัวของเขาเป็นอย่างมาก

แต่หลังจากเกมจบลงไป เขาก็ได้เปิดปากพูดเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับความสนใจของนิวคาสเซิล – และกล่าวว่า “มันอยู่ในมือของทีมบริหารของทั้งสองสโมสรว่าพวกเขาจะเดินหน้าไปในทางไหนกัน เราจะเห็นความคืบหน้าอย่างแน่นอน ผมคิดว่าภายใน 24 ถึง 48 ชั่วโมงนี้จะต้องมีความคืบหน้าแน่นอนครับ ในขณะนี้ ผมไม่มีอะไรจะพูดกับคุณ จนกว่าจะถึงช่วงที่ทีมเคลียร์กันได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง