เตรียมตัดสินใจ! มาดริดเล็งพิจารณาดึง บราฮิม ดิอาซ คืนสู่ทีม หรือปล่อยยืมตัวต่อไป

เตรียมตัดสินใจ! มาดริดเล็งพิจารณาดึง บราฮิม ดิอาซ คืนสู่ทีม หรือปล่อยยืมตัวต่อไป

เรอัล มาดริด สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังเช็คความคืบหน้าในการพัฒนาฝีเท้าของ บราฮิม ดิอาซ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวเปนที่พวกเขาปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวดิอาซ ตอนนี้เขากำลังค้าแข้งอยู่กับมิลาน ด้วยสัญญายืมตัวระยะยาว และคาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชของ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะปล่อยมิดฟิลด์รายนี้ออกไปจากทีม และอาจจะใช้งานเขาลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ในอนาคต

อันที่จริง AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ตอนนี้อาจจะพิจารณาหั่นสัญญายืมตัวของเขาให้สั้นกว่าเดิม เพื่อช่วยให้ ดิอาซ ที่ระยะหลังเหมือนจะเล่นไม่ออกกับมิลาน ได้กลับมาเล่นให้กับมาดริดอีกครั้ง ซึ่งน่าจะเร็วกว่าเดิมความสัมพันธ์ระหว่าง มาดริด กับทางมิลานนั้นยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และนั่นจะเป็นเรื่องง่ายในการที่จะเจรจาร่วมกัน แต่ทั้งสองฝ่าย ก็จะต้องหาทางคุยกันให้ลงตัวเพื่อที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวของนักเตะรายนี้ และกลับมาพัฒนาฝีเท้าที่มาดริดต่อไป

ขณะนี้ตัวของ ดิอาซ กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นกับมิลาน และในตอนนี้ มาดริดก็ยังไม่มีแผนที่จะตัดสินใจอะไรกับเขาแบบชัดเจนดิอาซ ปกติเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก และอยู่ในทีมชุดแชมป์เซเรียอา 2021-22 ของมิลาน และกระนั้นแล้วฟอร์มการเล่นของจอมทัพหนุ่มรายนี้กลับถดถอยไปพอสมควร และเป็นที่คาดกันว่า มิลาน จะไม่มีการเซ็นสัญญากับเขาแบบถาวร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง