น้ามูแขวะปืนโต เอาตัว เซบาญอส มาทับกับเพลย์เมคเกอร์คนอื่นในทีมทำไม

น้ามูแขวะปืนโต เอาตัว เซบาญอส มาทับกับเพลย์เมคเกอร์คนอื่นในทีมทำไม

สไตล์แทบจะไม่ต่างกัน ! โฮเซ มูรินโญ อดีตโค้ชปากตรงของสโมสรเรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความเป็นปฏิปักษ์ต่อทางสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อย่างต่อเนื่อง เมื่อเขาได้ถามไปยังอาร์เซนอลแบบเชิงเหน็บๆว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงกับเรอัล มาดริด เพื่อเอาตัวของ ดานี เซบาญอส เพลย์เมคเกอร์อนาคตไกลชาวสเปนมาเล่นกับทีมทำไมอีก ในเมื่อในสโมสรแห่งนี้ก็มีนักเตะสไตล์เดียวกันกับเซบาญอสอยู่อีกหลายคน

มูรินโญได้รู้สึกว่า การเซ็นสัญญายืมตัวกองกลางตัวรุกรายนี้ของอาร์เซนอล มาจากทีม เรอัล มาดริด อาจจะยังไม่ใช่การเสริมทัพที่ตรงจุด เพราะเนื่องจากว่าพวกเขามีมิดฟิลด์ตัวรุกอยู่อีกมากในทีมนั่นเอง และอาจจะเป็นการทำให้นักเตะขัดแข้งจขัดขากันเองเพราะเล่นในตำแหน่งเดียวกัน และมีสไตล์คล้ายคลึงกันด้วย

ตำนานกุนซือเชลซีรายนี้ได้พูดว่า “พวกเขายืมตัวเซบาญอสมาเพื่อทับตำแหน่งกับคนอื่นชัดๆ ผมคิดว่าพวกเขามี เซบาญอส รายอื่น ๆ อยู่ในทีมเพียบเลยนะ โอเค เขาเป็นผู้เล่นที่ดีนะ แต่ผมคิดว่าพวกเขามี เซบาญอส คนอื่น ๆ อยู่ด้วยแล้ว ก็ไม่น่าจะหาใครที่ตำแหน่งซ้ำกัน รวมถึงวิธีการเล่นเหมือนๆกันมาเล่นกับทีมนะ เมื่อผมเห็นว่าพวกเขามีทั้ง มาร์คิทายาน , โอซิล พวกนี้ก็เพลย์เมคเกอร์ พวกเขาสามารถเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันในสนามได้ก็จริง แต่ลักษณะการเล่นของพวกเขา มันก็คล้ายกันมากเลยทีเดียวนะครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง