น้ามู หวังรับงานคุมไก่ รอจังหวะปลด พอช พร้อมเสียบแทนทันที

น้ามู หวังรับงานคุมไก่ รอจังหวะปลด พอช พร้อมเสียบแทนทันที

โฮเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสที่กำลังว่างงานอยู่ ได้มีข่าวมาแล้วว่า เขามีความสนใจที่จะเข้าไปรับงานเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส หากว่ามีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือและปลดตัวของ เมาริซิโอ ปอเชตติโน เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในอีกไม่กี่วันนี้ ตามรายงานข่าวจากทางอังกฤษ

กุนซือชาวโปรตุเกส ตกงานมายาวถึง 10 เดือนเต็มตั้งแต่เขาถูกไล่ออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา และจากนั้นตัวของเขาก็ไม่ได้รับการทาบทามให้ไปทำงานเป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมไหนอีกเลย

มูรินโญมักจะพูดซ้ำ ๆ อยู่เสมอว่าเขากำลังรองานที่เหมาะสมที่จะนำตัวของเขากลับคืนวงการอีกครั้ง ในขณะที่เขาเองก็มองหาทีมระดับบิ๊กเนมที่จะทำให้เขากลับมากู้ศักดิ์ศรีในการเป็นยอดผู้จัดการทีมอีกครั้ง และทางสื่ออย่าง เดอะ เดลี่เมล์ ก็ได้บอกว่าตอนนี้ สเปอร์ส กูจะเป็นทีมที่ดึงดูดความสนใจจาก “เดอะ สเปเชียล วัน” ให้กลับมาทำงานเป็นเทรนเนอร์แบบเต็มตัวอีกครั้ง

ในเวลานี้ เรอัล มาดริด ทีมจากสเปนที่เคยเป็นอดีตสโมสรที่ “น้ามู” เคยทำทีม ในปัจจุบันมีโค้ชคือตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน แต่ว่าตอนนี้อนาคตของซีดานเองก็ยังเป็นคำถามอยู่ และมูรินโญเองก็ยังคงมีการติดต่อกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อย่างใกล้ชิด ปอเชตติโน ตกอยู่ภายใต้ความกดดันที่จะรักษาตำแหน่งงานของเขาไว้กับสเปอร์ส หลังจากที่พวกเขาชนะเพียงสามครั้งในการแข่งขันมา 11 เกมในฤดูกาลนี้เท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง