น้ามู ลั่น ชอว์ อาจได้ลงนัดเจอ หงส์ขาว

ลุค ชอว์

นายใหญ่สัยชาติโปรตุเกส โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเผยแผนการเล่น 11 ตัวจริงในวันนี้ที่จะทำศึกเจอกับ สอวนซี ซิตี้ ที่รังของ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งนายใหญ่ของ ปีศาจแดง บอกว่าในศึกคืนนี้ ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายร่างใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้ลงสนามเป็นตัวเลือก 11 ตัวจริงเพราะว่าตำแหน่งตัวจริงก่อนหน้านี้เป็นของ แอชลีย์ ยัง แต่ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงเป็นตัวจริงได้จึงเป็นเหตุให้ น้ามู ต้องเลือก ชอว์ ในการลงฟาดแข้งคืนนี้

ซึ่งสถาการณ์ก่อนหน้านี้ถึงแม้ว่า เซ็นเตอร์แบ็ค ร่างใหญ่ชาวอังกฤษจะไม่ค่อยเป็นที่พอใจของ มูรินโญ่ เท่าไหร่นักและยังโดนตำหนิบ่อยครั้งแต่สุดท้ายแล้วเขาก็ยังคงได้รับโอกาศให้ลงเล่นอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดนัดที่เจอกับ ไบรท์ตัน อัลเบี้ยน ในศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ ทีทาง ปีศาจแดง เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 มีสื่อออกมาตีกรณีที่ ลุค ชอว์ ไม่พอใจหลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวแล้วเข้าไปพูดคุยกับกุนซือหน้าบึ้งคิ้วขมวดว่าตัวเขาทำไม่ดียังไงถึงต้องโดนเปลี่ยนออกแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น มูรินโญ่ ได้ออกมาพูดกับทางสื่อว่า

“ถ้า ชอว์ เขาลงเล่นได้ผมก็มองว่าเขาเป็นผู้เล่นตัวจริงอยู่เสมอซึ่งในนัดที่เจอกับ ไบรท์ตัน ผมก็ส่งเขาลงถึงแม้ว่า แอชลีย์ ยัง ไม่มีมีอาการบาดเจ็บดังนั้นมันจึงไม่ใช่ปัญหาอ่ะไรเลยถ้า ยัง มีอาการบาดเจ็บแล้วลงเล่นไม่ได้”

โชเซ่ มูรินโญ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง