น้ามูรับสภาพ! โรม่ามีคุณภาพทีมที่สู้มิลานไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

น้ามูรับสภาพ! โรม่ามีคุณภาพทีมที่สู้มิลานไม่ได้แม้แต่นิดเดียว

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือโรม่า ได้ออกมาตำหนิผู้ตัดสินในเกมที่ โรม่า พ่ายแพ้ให้กับเอซีมิลาน แบบสู้ไม่ได้ด้วยสกอร์ 3-1มูรินโญ่ มีอันต้องเห็นทั้ง ริค คาร์สดอร์ปและจานลูก้า มันชินี่ โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเมื่อคืนนี้ติดๆกัน“เรายังอยู่ในเกมนะ แม้ว่าเราจะตามหลัง 2-0 แต่เมื่อริค คาร์สดอร์ป โดนไล่ออก มันก็แทบจะจบลงเลย” มูรินโญ่กล่าวกับ DAZN

“ถึงจะพูดอย่างนั้น ผลงานของเราก็อยู่ในระดับต่ำ ถ้าคุณดูสองประตูแรกที่เราเสียนะ เราจ่ายบอลได้กากมาก วันนี้เราขาดคุณภาพจริงๆ และผมเองก็ไม่ชอบผู้ตัดสินหรือทีมของผมในวันนี้ด้วยคุณภาพของผู้ตัดสินและ VAR ยังแย่เช่นเดิม ผมเห็นแทมมี่ขยับแขนนิดเดียวเอง แต่มันไม่ใช่จังหวะล้ำหน้าแน่ๆ มันไม่ใช่การยื่นแขนโดยจงใจแน่ๆ และผมยังเซ็งที่ ซานิโอโล่ โดนทำฟาวล์ มันควรได้จุดโทษ และอิบาเนซเองก็โดนอัดหนัก มันควรเป็นจุดโทษ”

คาร์สดอร์ป และ มันชินี่ โดนไล่ออกจากสนามเพราะโดนใบเหลืองครบ 2 ใบไปทั้ง 2 คน ในขณะที่ ไบรอัน คริสตันเต้ ได้รับใบเหลืองจากการไปประท้วง และทั้งสามคนจะถูกแบนในเกมที่พบกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์เราต้องการความสม่ำเสมอในการตัดสินใจ นี่คือเหตุผลที่ผมคิดว่าระดับคุณภาพของทีมเราในตอนนี้ต่ำมาก และเราโชคไม่ดีกับผู้ตัดสินเช่นกัน ทุกอย่างแย่ไปหมด และวันนี้พวกเราก็ไม่สามารถสู้กับมิลานได้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง