น้ามูน่ากลัว! ซูโซ่รับ การต่อสู้กับโรม่าภายใต้การคุมทีมของน้ามู จะเป็นเกมที่เดือด

มันคือศึกใหญ่! ซูโซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกของทีม เซบีย่า ได้กล่าวว่าเขารู้ดีอยู่แล้ว ว่าพวกเขาจะต้องลงสนามเผชิญหน้ากับทีม โรม่า ที่มียอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนคุมทีมในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยยูโรป้าลีก ซูโซ่ คือคนยิงประตูตัดสินเกม ช่วยให้เซบีย่าเอาชนะ ยูเวนตุส ได้สำเร็จในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเซบีย่าในเวลานี้คือตัวเต็งแชมป์ในรายการนี้ หลังจากที่พวกเขาเคยฟาดแชมป์รายการดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง

เขาได้กล่าวว่า “เราเคยสู้กับ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ทีมที่แข็งแกร่งกว่าใครและเป็นทีมเต็งมาแล้ว ซึ่งเราก็ไม่กลัวพวกเขาเลย น่าเสียดายที่พวกเขาตกรอบไปแล้ว เพราะพวกเราเองน่ะแหละ ซึ่งก็แน่นอนว่าเรามีความสุขมาก เราเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งมาได้ เราเล่นได้ดี เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม”

“แมตช์กับมูรินโญ่? โรม่าถูกสร้างขึ้นมาตามความปรารถนาของโค้ชแบบเขาโดยเฉพาะ ใครจะรู้ล่ะว่ารอบชิงชนะเลิศจะเป็นอย่างไร เช่นเดียวกับเรา การแข่งขันนัดนี้ มันแตกต่างจากนัดชิงที่แล้วๆมาสำหรับสโมสรของเรา และบรรยากาศที่สวยงามของคืนนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้เลยว่าเกมในนัดชิง มันก็ย่อมต้องสนุกมาก ดุเดือดมากอย่างแน่นอน ตอนนี้ เรามาคิดถึงเกมดาร์บี้กันดีกว่า แล้วค่อยว่ากันถึงนัดชิงชนะเลิศ แต่เราจะสู้ให้ถึงที่สุดในทุกเกมเลย”

โรม่า ได้แชมป์ยูโรป้า คอนฟอเรนซ์ ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว ส่วนในฤดูกาลนี้พวกเขาก็ได้เข้ามาเล่นในรอบชิงยูโรป้าลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง