นูโน่ สัญญาจัดชุดใหญ่ให้ ลิเวอร์พูล แน่นอน

นูโน่ สัญญาจัดชุดใหญ่ให้ ลิเวอร์พูล แน่นอน

วูล์ฟแฮมตัน การันตรีอันดับที่ 7 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็ยังให้คำมั่นสัญญาว่า ลูกทีมของเขาจะลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อรับมือกับ ลิเวอร์พูล นูโน่ ซานโต้ ผู้จัดการทีมวูล์ฟแฮมตัน ออกมาให้คำมั่นสัญญาต่อแฟนๆว่า เขาจะจัดทีมชุดใหญ่และให้นักเตะของเขาเล่นกันอย่างเต็มที่แน่นอน ในเกมนัดสุดท้ายกับลิเวอร์พูล แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีลุ้นอะไรแล้วก็ตาม

แม้ว่า วูล์ฟแฮมตัน จะพึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานของพวกเขาเรียกได้ว่าสุดยอด หลังจากจบในอันดับที่ 7 ของตาราง แถมเข้าไปได้ถึงรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้อีกด้วย “พวกเราพยายามเตรียมตัวเองให้พร้อมในการลงเล่นในทุกๆนัด เหมือนที่พวกเราทำมาตลอดสองปี เกมนี้มันอีกเกมที่สำคัญมากๆ เป็นวามท้าทายที่ยากจริงๆ แต่เราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อเกมระดับนี้” ผู้จัดการทีม กล่าว

“มันเป็นเกมนัดสุดท้ายในฤดูกาลนี้ และเราอยากจะจบมันด้วยชัยชนะ มันเป็นเกมที่ใหญ่สำหรับพวกเรามากๆ แต่พวกเราก็อยากที่จะลงเล่นเช่นกัน” ซึ่งผลการแข่งขันในคู่นี้ จะเป็นอีกตัวแปรสำคัญในการลุ้นแชมป์ของลิเวอร์พูล เช่นกัน เพราะถ้าหากพวกเขาคว้าชัยไปได้ ก็ยังมีสิทธิเป็นแชมป์ แต่ถ้าหากทำไม่สำเร็จ โอกาสเป็นแชมป์จะหมดลงทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง