นูโน่ รับ… อุปสรรคมากมายเกินกว่าจะเอาชนะได้ หลัง สเปอร์ส พ่าย คริสตัล พาเลซ

นูโน่ รับ... อุปสรรคมากมายเกินกว่าจะเอาชนะได้ หลัง สเปอร์ส พ่าย คริสตัล พาเลซ

นูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์รายนี้ ได้บอกว่าพวกเขาเจอ ‘อุปสรรค’ นอกสนามมากเกินไปที่จะเอาชนะ คริสตัล พาเลซ หลังจากพ่ายแพ้ 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย นูโน่ ถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงนักเตะ เนื่องจาก เดวิซอน ซานเชส, ซน ฮึง มิน และสตีเฟ่น เบิร์กไวน์ ได้หายไปหลังจากที่พวกเขาต้องหยุดพักเบรคจากการแข่งขันให้กับทีมชาติ นอกจากนี้ เอริค ไดเออร์ ยังมีอาการบาดเจ็บหลังจากที่ได้ลงสนามแข่งขันผ่านไปเพียง 12 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม นูโน เอสปิริโต ซานโต ได้ให้สัมภาษณ์ที่ เซลเฮิสต์พาร์ก ว่า “เราไม่ได้เล่นเกมที่ดีมากพอ ซึ่งผมก็คิดแล้วแหละว่าเกมนี้น่าจะยากพอสมควร และเราไม่ได้แสดงอย่างที่เราแสดงให้เห็นในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ผมเชื่อว่าเราน่าจะดีกว่านี้มาก มันมีอุปสรรคมากเกินไปในระหว่างเกม ซึ่งผมก็พยายามหาทางแก้ไขอยู่เสมอ ดังนั้นมันเป็นวันที่ยากสำหรับเด็กๆ และหลังจากลดเหลือ 10 คน มันก็ยากขึ้นมาก เราต้องวิเคราะห์แต่เรามีงานอีกมากที่ต้องทำ”

ทางฝั่งทีมของ นูโน่ ที่ยังคงดูแข็งแกร่งแม้ว่าจะเหลือนักเตะ 10 ต่อ 11 จนกระทั่งจุดโทษนั้นเปิดประตูให้เจ้าบ้าน เขาได้กล่าวเสริมว่า “เราได้แสดงความยืดหยุ่นเมื่อเรากลายมาเป็นทีมที่ดูอ่อนแอมากกว่า และถึงแม้ว่าร่างกายจะอยู่หน้าลูกบอล แต่แล้วจุดโทษก็มาแล้ว เราไม่ได้เล่นเกมที่สร้างสรรค์มากเพียงพอ ไม่ได้ครองบอลเพียงพอ เราอาจจะทำผิดพลาด ซึ่งมีหลายสิ่งที่เราต้องแก้ไข” และสำหรับ เอริค ไดเออร์ นั้น นูโน่ ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “รอดูกันก่อน มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขากำลังเจ็บปวด แต่หวังว่าเขาจะพร้อมในไม่ช้านี้ครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง