นิโก้ กอนซาเลซ หยอดหวาน หลงรักฟลอเรนซ์จนต้องย้ายมาฟิออเรนติน่า

นิโก้ กอนซาเลซ หยอดหวาน หลงรักฟลอเรนซ์จนต้องย้ายมาฟิออเรนติน่า

เมืองฟลอเรนซ์มันยอดเยี่ยม ! นิโก้ กอนซาเลซ ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขามีความสุขกับการที่ได้ย้ายไปอยู่กับสโมสร ฟิออเรนติน่า เป็นอย่างมาก ปีกดาวรุ่งชาวอาร์เจนติน่า ทำผลงานในระดับบุนเดสลีกาได้ดี และได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม ฟิออเรนติน่า หลังจากที่เขาหมดความท้าทายกับทีม สตุ๊ตการ์ต โดยเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากทีม ไบรตัน ในพรีเมียร์ลีกเพื่อมาเล่นในอิตาลี

“ผมไม่รู้สึกกดดัน ผมรู้ว่ามันเป็นความรับผิดชอบที่ดีในการเล่นให้กับทีมของเมืองนี้ และสำหรับทีมนี้ นี่คือทีมระดับประวัติศาสตร์ผมเลือกฟิออเรนติน่าเพราะพวกเขาติดตามฝีเท้าผมมาหลายปีแล้วและผมก็รู้สึกสนใจ พวกเขาเป็นสโมสรใหญ่ เป็นหนึ่งในทีมที่ทุกคนต้องการเล่นให้ ผมมีความสุขและแทบรอไม่ไหวที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลเพื่อแสดงให้เห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง” นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปีกล่าวในการแถลงข่าว

“ผมมีได้รับข้อเสนอจากทีมในอังกฤษ แต่ผมปฏิเสธมัน เพราะผมรู้ว่าตัวเองอาจจะไม่มีความสุขเท่ากับการมาที่นี่แน่นอนผมเล่นทางซ้ายเป็นหลัก แต่ผมชอบหุบเข้าไปเล่นข้างในและพาบอลมุ่งสู่ประตู มันสร้างความแตกต่างได้เล็กน้อยสำหรับผมจริงๆ การเล่นทางขวาหรือซ้าย ผมชอบหมด ตรงกลางก็ดีผมเล่นในโคปา อเมริกาในช่วงซัมเมอร์นี้ และนั่นเป็นความฝันที่เป็นจริง ผมได้แชมป์ด้วย ดังนั้นผมจึงอยู่ในช่วงที่ผมแฮปปี้กับฟอร์มการเล่น ผมโอเคดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง