นิวเนย์ม่าร์ เดวิด เนเรส จะไปร่วมก๊วนทีมใดกันแน่

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยมีการเสนอราคาให้ เนเรส

เดวิด เนเรส ปีกดาวรุ่งกำลังเป็นที่สนใจและต้องการของสโมสรทั่วยุโรปในตอนนี้ แต่ทีมปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ได้ทำการโดดไปทาบทามก่อนทีมอื่นๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีม อาร์เซน่อล ได้ทำการรุดหน้าก่อนทีมอื่นไม่ว่าจะเป็น ทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแย่งกันเจรจากับผู้เล่นปีกหน้าฝ่ายซ้ายของทีม อาแจ็กซ์ จากลีกกังหันลม “เดวิด เนเรส” เพื่อดึงไปร่วมทีมก่อนใคร

เนเรส ได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำจากทั่วยุโรปหลังจากพาทีมขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของลีก อีเรวิซีซี่ ของฮอลแลนด์ในฤดูกาลนี้ นักเตะดาวรุ่งอายุเพียง 22 ปีผู้นี้มีชื่อในการยิงประตูในลีกไปแล้ว 8 ประตูและแอสซิสต์ 11 ครั้ง ได้รับการถูกจับตามองจากทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกทั้งยังมีทีมอื่นที่ให้ความสนใจอีกในพรีเมียร์ลีกทั้ง อาร์เซน่อล , เอฟเวอร์ตัน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล และ เชลซี

แต่ตอนนี้ทีมจากลอนดอนไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล หรือ เอฟเวอร์ตัน มีรายงานจากสื่อฉบับหนึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าทั้งสองสโมสรได้ก้าวหน้ากว่าทีมอื่นในการพูดเจรจาเรื่องค่าตัว

รายงานจาก เดลี่เทเลกราฟ มีรายละเอียดคร่าวๆว่า เนเรส ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ น่าจะมีค่าตัวอยู่ราวๆประมาณ 40 ล้านยูโร (34.5 ล้านปอนด์) นักเตะทีมชาติบราซิลทีลงเล่นศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาในถิ่น อาแจ็กซ์ ทำได้เพียงเสมอกับม้าลาย ยูเวนตุส 1-1 เขาได้ลงเล่นในตำแหน่งปีกขวาแต่เขายังสามารถเปลี่ยนย้ายมาเล่นเป็นทางปีกซ้ายหรือเป็นกองกลางตัวรุกได้อีกด้วย

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยมีการเสนอราคาให้ เนเรส เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่เขาให้การปฏิเสธในการย้ายออกจากทีมและจะพยายามพาเขาไปลีกเยอรมันอีกครั้งถ้าพวกเขาเสีย จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ บอสใหญ่ของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล โดยมีแฟนบอลกำลังวิจารณ์การขาดการโจมตีทางสุดเส้นหลัง จึงมีความกระตือรือร้นที่ต้องการ เนเรส ที่จะไปช่วยเพิ่มการโจมตีจากจุดที่ขาดหายในช่วงฤดูร้อนนี้เช่นกัน

แม้ว่านายใหญ่ของทีม เอฟเวอร์ตัน มาร์โก ซิลวา มีความมุ่งมั่นที่จะฉกตัวผู้เล่นผู้นี้ให้ได้ และยังคิดว่าจะได้ตัวมาแน่นอนเพราะตัวเขาชื่นชอบทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงินเป็นการส่วนตัว จะได้เป็นทีมตัวเลือกแรกเหนือคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกทีมอื่นๆ

นิวเนย์ม่าร์ เดวิด เนเรส จะไปร่วมก๊วนทีมใดกันแน่