นิวคาสเซิ่ล หวังดึง ลูกากู ผู้น้องเข้าร่วมทีม

นิวคาสเซิ่ล หวังดึง ลูกากู ผู้น้องเข้าร่วมทีม

เดอะ แม็กพายส์ นิวคาสเซิล ยูไนเต้ด กำลังเร่งคว้าตัวดาวเตะลาซิโอ้ อย่าง จอร์แดน ลูกากู น้องชายของโรเมลู ลูกากกู แบ็คซ้ายของทีมอินทรีฟ้าขาว ในช่วงเลกหลังของฤดูกาลนี้ นิวคาสเซิลทำการยื่นสัญญายืมตัวจอร์แดน ลูกากู เพื่อหวังเสริมแกร่งกับทีม โดยที่ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ เข้ารับการฝึกซ้อมร่วมกับลาซิโอ้เมื่อวานนี้และได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถดำเนินการคว้าตัวได้ และอาจจะต้องเลื่อนออกไปก่อน

โดยมีการรายงานว่านิวคาสเซิลได้ทำการถอนการยื่นข้อเสนอดาวเตะเบลเยี่ยมเรียบร้อยแล้ว หลังจากกังวลเกี่ยวกับการรักษาอาการบาดเจ็บ ที่อาจจะนำไปสู่สภาพความฟิตไม่พร้อมใช้งานในเวทีพรีเมียร์ ลีก นี้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทางสโมสรสาลิกาดง ได้ทำการประกาศอย่างเป็นทางการว่า “สโมสรนิวคาสเซิ่ลขอยืนยันว่าจอร์แดน ลูกากูจะไม่ได้เข้าร่วมทีมของเรา”

“ฟูลแบ็คชาวเบลเยี่ยมได้รับอนุญาตให้เดินทางจากสโมสรลาซิโอของเขา แต่ทั้งนี้ตัดสินใจได้ว่าจะไม่มีการยืมตัวเกิดขึ้น และเขาจะทำการกลับไปค้าแข้งกับลาซิโอ้ ทีมเก่าของเขาต่อไป พวกเราหวังว่าจอร์แดนจะมีอนาคตที่สดใส”

มันเป็นเรื่องที่ดูน่าผิดหวังสำหรับราฟาเอล เบนิเตซ ที่ซึ่งเขาล้มเหลวจากการเสริมทัพก่อนที่ตลาดนักเตะกำลังจะปิดตัวลงในช่วงสัปดาห์หน้านี้แล้ว สโมสรนิวคาสเซิ่ลจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัตฟอร์ดในศึก เอฟเอ คัพ รอบ4 แต่ทั้งนี้แฟนบอลยังคงเป็นกังวลเกี่ยวกับอันดับในตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก ของทีมรักที่ยังน่าเป็นห่วง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง