นาโปลีแถลงจุดยืน ไม่คิดปล่อยตัวของ อินซิกเญ – อัลลัน พ้นทีมแน่นอน

นาโปลีแถลงจุดยืน ไม่คิดปล่อยตัวของ อินซิกเญ – อัลลัน พ้นทีมแน่นอน

นี่คือเอซของทีม ทำไมจะต้องปล่อยออกไปด้วย ! “อัซซูรา” นาโปลี สโมสรรองแชมป์กัลโช เซเรียอาจากประเทศอิตาลี ได้ยืนยันแล้วว่าพวกเขาไม่ได้มีแผนการที่จะขายผู้เล่นที่เก่งที่สุดในทีม ออกไปในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวหาหูออกมาว่าทางสโมสรเล็งจะปล่อยสองตัวทำเกมรุกตัวเก่งไปจากทีมในเวลาพร้อมเพรียงกัน

ลอเรนโซ อินซิกเญ กองหน้าตัวต่ำทีมชาติอิตาลี และ อัลลัน มิดฟิลด์ตัวบัญชาเกมชาวบราซิเลียน ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะได้ย้ายออกไปจากถิ่นซานเปาโล แต่ทางนาโปลีเองก็ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อให้แฟนบอลเกิดความสบายใจแล้วเช่นกัน โดยพวกเขาได้กล่าวว่า “La Gazza ได้เขียนข่าวออกมาว่า อันเชลอตติ น่าจะมีการพูดว่า ‘ตกลง’ กับการที่จะให้ทีมเตรียมเลหลังขายตัวของ อัลลัน และ อินซิกเญ ออกจากทีม”

“เราขอยืนยันว่ามันไม่ได้เป็นความจริง ทั้งสองคนเป็นนักเตะที่โดดเด่นและมีความสำคัญอย่างมากสำหรับสโมสรของเราอีกด้วย เราเรียกมันว่าการหลอกลวงครั้งใหญ่ครั้งแรกของฤดูกาล 2019-20 แต่เราไม่คิดอะไร เพราะพวกเราเจอเรื่องแบบนี้กันทุกปีเลยจริงๆ พวกเขาไม่ได้จะโดนขายออกจากทีมแน่นอน ทั้งสองคนเป็นนักเตะคนสำคัญและไม่ได้มีไว้ขาย และมันก็ไม่มีข้อเสนอที่คุ้มค่าต่อการจะยอมให้พวกเราปล่อยตัวของพวกเขาออกไป และไม่มีทีมไหนส่งข้อเสนอมาถึงตัวของพวกเขา หากพวกเขากล้าพอจะยื่นข้อเสนอเข้ามา ก็ว่ากันอีกเรื่อง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง