ป๋าเตี้ยชอบ ! นาโปลีพิชิตลายเซ็น เอร์วิง โลซาโน สมใจอยากเสียที

ป๋าเตี้ยชอบ ! นาโปลีพิชิตลายเซ็น เอร์วิง โลซาโน สมใจอยากเสียที

ตำนานออกมาเจิมแล้ว ! ดีเอโก้ มาราโดน่า สุดยอดตำนานจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมดังของกัลโช เซเรียอา ได้ออกอาการปลื้มเป็นอย่างมากกับการที่ทางสโมสรได้คว้าตัวของ เอร์วิง โลซาโน จอมทัพเพชรเม็ดงามชาวจังโก้ มาเล่นให้กับนาโปลีได้สำเร็จก่อนที่ตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้จะปิดตัวลง

เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเม็กซิโกรายนี้ ตอนแรกก็เป็นนักเตะทีได้รับความสนใจจากเหล่าบิ๊กเนมทั่วยุโรป และเคยมีข่าวที่ว่าเจ้าตัวอยากที่จะค้าแข้งให้กับ PSV ทีมในลีกฮอลแลนด์ต่อไปจนกระแสข่าวที่เจ้าตัวจะย้ายไปเล่นกับทีมใหญ่นั้นก็ซาลงไปช่วงหนึ่ง แต่สุดท้ายนั้น การบุกครั้งล่าสุดของนาโปลีสำหรับเซ็นสัญญากับ เอร์วิง โลซาโน กองกลางริมเส้นตัวฉกาจรายนี้ของทีม PSV ก็บรรลุข้อตกลงได้อย่างสุดเซอร์ไพรส์

ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นาโปลี จะมีข่าวกับทั้ง ฆาเมส โรดริเกวซ จอมทัพทีมชาติโคลอมเบียของ เรอัล มาดริด และตัวของ โลซาโน แต่ตอนนี้โลซาโน ก็กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของนาโปลีแล้ว การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเม็กซิโก เพิ่งได้รับการยืนยันเมื่อเช้านี้ว่าเขามาถึงซานเปาโล สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในการตอบกลับทางสื่อออนไลน์ของ มาราโดน่า ตำนานเพลย์เมคเกอร์ผู้ยิ่งใหญ่ของ นาโปลี ได้ประกาศว่า “ผมรัก เอล ชัคกี้ เขาเหมาะกับนาโปลีมาก และนาโปลีก็ได้กองหน้าอย่างเขามาร่วมทีมจนได้ เราจะมีทีมที่แข็งแกร่งไปอีกหลายปีแล้ว ผมคาดหวังไว้มาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง