สเปอร์ส ส่งสาส์นบอก นาโปลี หากอยากได้ ทริปเปียร์ จ่ายมา 40 ลป.

สเปอร์ส ส่งสาส์นบอก นาโปลี หากอยากได้ ทริปเปียร์ จ่ายมา 40 ลป.

สโมสรท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส อาจจะพิจารณาปล่อยตัว คีแรน ทริปเปียร์ และ เซอร์จ อูริเย่ร์ สองแบ็คขวาของทีมออกไปในซัมเมอร์นี้ หลังจากไคลน์ วอคเกอร์-ปีเตอร์ ยืดเป็นตัวจริงในตำแหน่งนี้เรียบร้อยแล้ว นาโปลี ยื่นข้อเสนอต้องการตัวคีแรน ทริปเปียร์ เข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งแบ็คขวาของทีม ทั้งนี้แหล่งข่าวอิตาลีรายงานว่า สเปอร์ส ได้ตั้งราคาค่าตัวของทริปเปียร์ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์

ทริปเปียร์ในวัย 28 ปี ยังคงเหลือสัญญากับสโมสรอีก 3 ปี และสโมสรต้องการค้างคาตัวของเขาในตลาดนักเตะให้สูงเท่าที่จะเป็นไปได้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมของนาโปลี คาดว่าจะใช้จ่ายประมาณ 20 ล้านปอนด์ ในการดึงฟูลแบ็ครายใหม่เข้าร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ทริปเปียร์เคยถูกจับตามองในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เมื่อเขาช่วยพาทีมชาตอังกฤษเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย

และผลงานของเขากับสโมสรนั้นถือว่าโดดเด่นในตำแหน่งแบ็คขวาเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีส่วนช่วยให้ทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกสโมสรหนึ่งที่สนใจจะเซ็นสัญญากองหลังสเปอร์สรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ ในขณะเดียวกัน สเปอร์สต้องการที่จะปล่อยตัว อูริเย่ร์ วัย 26 ปี

ที่ดึงตัวมาจากปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ด้วยค่าตัว 23 ล้านปอนด์ ในเดือนสิงหาคม 2017 และพร้อมจะยอมปล่อยตัวเพียงครึ่งราคาของที่จ่ายไป และนั่นจะทำให้ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เหลือแบ็คขวาเพียงรายเดียว คือไคลน์ วอร์คเกอร์ ปีเตอร์ส ทำให้สโมสรต้องการคว้าตัวในรายของอารอน วาน-บิสซาก้า จากคริสตัล พาเลซ และ แม็กซ์ อารอนส์ จากนอริช เข้าร่วมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง