นาโปลีไม่ยอมหยุด หวังคว้าตัวทริปเปียร์เสริมแบ็กขวาให้ได้

นาโปลีไม่ยอมหยุด หวังคว้าตัวทริปเปียร์เสริมแบ็กขวาให้ได้

ยังตามตื๊อไม่เลิก ! “อัซซูรา” นาโปลี ทีมรองแชมป์กัลโช เซเรียอา กำลังเดินแผนการอย่างเต็มกำลัง เพื่อหวังที่จะได้ทำการเซ็นสัญญากับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมยิงฟรีคิกของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส มาเล่นกับทีมในทันทีที่เข้าสู่ช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ฟูลแบ็กรายนี้โดนจับนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามมาติดต่อกันหลายเดือนแล้ว

แบ็กขวาของสโมสรสเปอร์ส และ ทีมชาติอังกฤษ กำลังเต็มเปี่ยมไปด้วยความต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสร เนื่องจากว่าสโมสรเองก็พยายามที่จะทำการสร้างทีมใหม่ ให้มีความสดชื่นขึ้นมาอีกครั้ง และหวังในการปรับปรุงนักเตะในหลาย ๆ ตำแหน่งให้มีความแกร่งมากกว่าเดิมให้ได้

ตามที่สื่อได้รายงานเอาไว้นั้น พวกเขาระบุว่า ทริปเปียร์ มีแนวโน้มที่จะย้ายไปเล่นให้กับ นาโปลี และที่สำคัญคือ ราคาค่าตัวของเขาที่ทาง สเปอร์ส ปักป้ายเอาไว้นั้นมีราคาอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งทางนาโปลียังพอที่จะสามารถจ่ายให้กับทางสเปอร์ส เพื่อคว้าตัวของฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลกรายนี้มาเล่นกับทีมได้

นอกจากนี้ ทริปเปียร์ ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอีกหลายๆทีมด้วย แต่ดูเหมือนว่าพวกเขามีความสนใจที่จะเอาตัวของ อารอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กดาวรุ่งมาจาก คริสตัล พาเลซ แทนซะแล้ว ทริปเปียร์ ได้โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นในฟุตบอลโลกเมื่อฤดูร้อนปีที่ผ่านมา แต่เขาล้มเหลวในการแย่งตำแหน่งตัวจริงในระดับสโมสรในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง