นาโปลีเร่งเต็มสปีดหวังกระชาก เดวิด เนเรส ปีกแซมบ้าจากอาแจ็กซ์

นาโปลีเร่งเต็มสปีดหวังกระชาก เดวิด เนเรส ปีกแซมบ้าจากอาแจ็กซ์

แทบไม่เหลือเวลาแล้วนะ ! “อัซซูรา” นาโปลี รองแชมป์กัลโช เซเรียอาประจำซีซั่นที่แล้ว ได้เตรียมลุยศึกในการคว้าตัวนักเตะส่งท้ายก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดทำการแล้ว เมื่อพวกเขาจะเข้าร่วมการแข่งขันสำหรับทำการล่าลายเซ็นของ เดวิด เนเรส ตัวรุกชาวบราซิลของสโมสรอาแจ็กซ์ไปค้าแข้งกับทีมให้ได้

De Telegraaf สื่อกีฬาชั้นนำของยุโรปได้กล่าวว่า นาโปลี ที่ซัมเมอร์นี้อยากได้ตัวรุกฝีเท้าดีมาเสริมแกร่งให้ได้อีกสักราย พวกเขากำลังติดต่อกับอาแจ็กซ์สำหรับขอซื้อตัวปีกชาวบราซิลรายนี้มาเล่นในถิ่นซานเปาโล แม้ว่าจะไม่ได้เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่พวกเขาอยากได้ตัว

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจากพรีเมียร์ลีก และ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ทีมฟอร์มแกร่งจากลาลีกา ต่างก็ให้ความสนใจในตัวของ เนเรส อยู่ด้วยเช่นกันแม้ว่ายูไนเต็ดจะต้องทำการรีบอย่างเร่งด่วนเพื่อปิดดีลกับเนเรส เพราะทางตลาดของพรีเมียร์ลีกจะปิดก่อนลีกอื่น

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา อาแจ็กซ์ เคยปฏิเสธข้อเสนอเป็นเงินมากถึง 30 ล้านยูโร จากสโมสร “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากบุนเดสลีกาและรวมถึงการเสนอราคา 43 ล้านยูโรที่ได้รับจาก กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ก็ถูกส่งกลับไปยังจีนด้วย เพราะพวกเขาไม่ต้องการขายตัวรุกรายนี้ออกจากทีม อาแจ๊กซ์ ได้ยืนยันที่จะขาย เนเรส ในเดือนนี้อย่างแน่นอน แต่พวกเขาจะปล่อยตัวจากทีมด้วยค่าตัวทั้งสิ้น 60 ล้านยูโรเท่านั้น โดยพวกเขามีโอกาสทำเงินได้มากจากการขายนักเตะตัวหลักของทีมได้ในปีนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง