นาโปลี ตั้งราคา โอซิมเฮน ในขณะที่ แมน ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งเหนือ เชลซี

นาโปลี ตั้งราคา โอซิมเฮน ในขณะที่ แมน ยูไนเต็ด เป็นตัวเต็งเหนือ เชลซี

ทีม นาโปลี ต้องการเงินจำนวน 150 ปอนด์ เพื่อขายสตาร์กองหน้าอย่าง วิคตอร์ โอซิมเฮน ในช่วงฤดูร้อนนี้

Il Mattino ได้กล่าวว่า ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีม เชลซี กำลังไล่ล่าลายเซ็นของเขาอยู่

โอซิมเฮน เป็น 1 ในกองหน้าที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดใน ยุโรป และได้ดึงดูดความสนใจเนื่องจากความเฉียบคมของเขา ซึ่งเขาได้ทำไปแล้ว 25 ประตู สำหรับสโมสรแห่งเมือง เนเปิ้ลส์ และช่วยให้พวกเขานำอยู่ 19 คะแนนอย่างชัดเจนที่หัวตารางคะแนน เซเรียอา

ทีม นาโปลี พร้อมรับข้อเสนอสำหรับนักเตะในวัย 24 ปีรายนี้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจากที่มีฤดูกาลที่น่าตื่นตาตื่นใจของเขา และเตรียมพร้อมสำหรับความสนใจด้วยการแปะป้ายราคาที่มหาศาลให้กับนักเตะชาว ไนจีเรีย รายนี้

สโมสรจาก อิตาลี ไม่ได้ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันให้ขายนักเตะที่มีค่าของพวกเขา ที่มีระยะเวลาในสัญญาไปจนถึงปี 2025 โดยที่ประธานสโมสรอย่าง ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ไม่สนใจจะนั่งลงเจรจากับสโมสรใดๆที่เสนอราคาที่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ที่ต้องการ

มันมีการกล่าวเสริมว่า โอซิมเฮน อาจจะสนใจในการเข้าร่วมกับ ยูไนเต็ด , ที่ให้ความสำคัญกับการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้เป็นอันดับแรก แต่เจ้าหน้าที่ของสโมสรอาจจะเลื่อนเวลาออกไป เนื่องจากราคาที่ทีม นาโปลี ต้องการ

เกมต่อไปของทีม นาโปลี นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอซี มิลาน ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง