นาโปลียื่นข้อเสนอ ขอยืมตัว ลูคัส ตอร์เรร่า จากปืนใหญ่ 1 ปีครึ่ง

นาโปลียื่นข้อเสนอ ขอยืมตัว ลูคัส ตอร์เรร่า จากปืนใหญ่ 1 ปีครึ่ง

นาโปลี ทีมดังของเซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขามีแผนที่จะเสริมทัพนักเตะ โดยพวกเขามีความตั้งใจที่จะจัดการยื่นข้อเสนอแบบยืมตัวสำหรับคว้าตัวของ ลูคัส ตอร์เรร่า มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยของอาร์เซนอล ให้ย้ายมารค้าแข้งในถิ่นซานเปาโล

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า นาโปลี กำลังทดสอบความสนใจทางด้านการเงินของสโมสรอาร์เซนอล ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นสัญญายืมตัวระยะยาวสำหรับ ตอร์เรร่า ด้วยวงเงินทั้งสิ้น 3 ล้านยูโร (2.5 ล้านปอนด์) เป็นเวลา 18 เดือนตั้งแต่ในเดือนมกราคม โดยมีข้อตกลงในการจ่ายเงินสำหรับเซ็นสัญญาแบบถาวรเพิ่มเติมก็คือจ่ายอีก 27 ล้านยูโร (22 ล้านปอนด์)

และเพื่อให้สองทีมสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้นั้น นาโปลีอาจจะต้องจ่ายหนักนิดหน่อยถ้าหากว่าพวกเขาหวังสำหรับการทำข้อตกลงอย่างถาวรหลังจากหมดสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่งที่นาโปลีอยากเซ็นสัญญากับ ตอร์เรร่า ในช่วงแรก มีรายงานว่ามิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ได้พบว่ามันเป็นการยากที่จะตั้งถิ่นฐานทางในการใช้ชีวิตในย่านกรุงลอนดอนตอนเหนือ และยังรู้สึกว่าการเล่นให้กับอาร์เซนอลเองก็ไม่น่าจะเวิร์ค

เขาต้องทำการแข่งขันกับ กรานิต ชาก้า , ดานี เซบาญอส และตัวของ มาเธโอ เกวนดูซี ในตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกมกลางสนามด้วย ตอร์เรร่า ยิงได้แค่ประตูเดียวในลีกจนถึงเวลานี้ และยังไม่ได้ทำแอสซิสต์ให้เพื่อนซัลโวได้เลยสักครั้ง โดยนักเตะวัย 23 ปีรายนี้ มีโอกาสมากที่เขาอาจถูกดึงตัวกลับไปสู่กัลโช่ซึ่งเขาเคยสร้างชื่อเสียงขึ้นมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง