นาโช่ กองหลัง มาดริด จะย้ายออก ถ้า อันเชล็อตติ อยู่ต่อ

นาโช่ กองหลัง มาดริด จะย้ายออก ถ้า อันเชล็อตติ อยู่ต่อ

นาโช่ เฟอร์นันเดซ กองหลังของทีม เรอัล มาดริด ได้ตัดสินใจว่า เขาจะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ ถ้าหากว่า ผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ อยู่ต่อ

กองหลังในวัย 33 ปีรายนี้ เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม เรอัล มาดริด ในปี 2009 และยังคงอยู่ในถิ่น เบอร์นาบิว จนถึงตอนนี้

นาโช่ จะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และยังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับเงื่อนไขใหม่เลย

ทีม บาเยิร์น มิวนิค มีการติดต่อเข้ามา และ นาโช่ เชื่อว่า เขาได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมจาก อันเชล็อตติ ในฤดูกาลนี้ เขาเชื่อว่า เขาดีเทียบเท่ากับ เซ็นเตอร์-ฮาล์ฟ คนใดๆในทีม เรอัล มาดริด , แต่ก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นในสนามในตำแหน่งที่เขาชื่นชอบ , กล่าวโดย Ok Diario

“มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนสำหรับผม เพราะผมไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไรในการเล่นให้กับสโมสรอื่น , การมีประสบการณ์นอกเหนือจากทีม เรอัล มาดริด” นาโช่ ยอมรับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

“ผมเป็นคนแรกที่รู้ว่า ถ้าหากว่า ผมอยู่ที่ เรอัล มาดริด ต่อไป ผมจะมีพร้อมทุกๆอย่างอย่างแน่นอน ผมมั่นใจจริงๆว่า ผมจะไม่ได้อยู่ที่อื่นที่ดีกว่าที่นี่ , แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับว่า ทีม เรอัล มาดริด จะมอบเวลาหรือว่าเงินให้กับผมมากกว่า”

ต้องมาดูกันว่า นาโช่ เฟอร์นันเดซ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขา เมื่อสัญญาของเขากับทีม เรอัล มาดริด ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล บายาโดลิด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง