“นักเตะ อินเตอร์ มั่นใจในความมุ่งมั่นของ ชกรีเนียร์” ดาร์เมี่ยน กล่าว

“นักเตะ อินเตอร์ มั่นใจในความมุ่งมั่นของ ชกรีเนียร์” ดาร์เมี่ยน กล่าว

มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน ยืนยันว่า นักเตะของทีม อินเตอร์มิลาน สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอย่าง มิลาน ชกรีเนียร์

ชกรีเนียร์ , ในวัย 27 ปี , เป็นนักเตะคนสำคัญของทีม อินเตอร์มิลาน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เขาจะยุติการค้าแข้งให้กับ เนราซซูร์รี่ เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลงไปแล้ว

ดาร์เมี่ยน เป็นผู้ทำประตูชัยให้กับทีม อินเตอร์มิลาน ในคืนวัน อังคาร ในขณะที่พวกเขาเอาชนะทีม อตาลันต้า ไปได้ ในการแข่งขัน โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่ง ชกรีเนียร์ ถูกทิ้งเอาไว้ หลังจากที่การย้ายสู่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง สำเร็จ

ดาร์เมี่ยน ได้กล่าวว่า “ผมไม่คิดว่า ใครในพวกเราจะสงสัยเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพของเขา มิลาน เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม , ผมรู้จักเขามา 2 ปีครึ่งแล้วในตอนนี้”

“ระหว่างนี้ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล , เขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และต่อสู้เพื่อบรรลุเป้าหมายของทีม อินเตอร์มิลาน”

เกี่ยวกับเกม , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ในคืนนี้ พวกเราเข้าสู่สนามด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง ผมมีความสุขที่ประตูของผมช่วยให้พวกเราผ่านเข้ารอบได้”

ต้องมาดูกันว่า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน และ มิลาน ชกรีเนียร์ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องพบกับทีม เอซี มิลาน ในฐานะเจ้าบ้าน ที่สนาม ซาน ซีโร่ ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง