“นักเตะ บาเลนเซีย พร้อมสำหรับบททดสอบอย่าง ราโย” ฟูลกิเยร์ กล่าว

“นักเตะ บาเลนเซีย พร้อมสำหรับบททดสอบอย่าง ราโย” ฟูลกิเยร์ กล่าว

ดิมิทรี ฟูลกิเยร์ ได้กล่าวว่า นักเตะของทีม บาเลนเซีย พร้อมสำหรับการกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งของ ลาลีก้า ในเกมที่จะต้องพบกับทีม ราโย บาเยกาโน่ ในคืนวัน จันทร์
ทีม บาเลนเซีย กำลังสนุกกับฟอร์มการเล่นที่เปลี่ยนไป ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมอย่าง รูเบน บาราฆา

วิงแบ็ก อย่าง ฟูลกิเยร์ ได้กล่าวว่า “พวกเรามีแรงจูงใจ ในตอนนี้ พวกเราจบการฝึกซ้อมแล้ว , กำลังทำงานอย่างหนัก , รอนักเตะที่ไปรับใช้ทีมชาติกลับมา และเตรียมตัวสำหรับเกมในวัน จันทร์ การพักเบรกนั้นยาวนาน , แต่มันยังอนุญาตให้พวกเราทำงานในด้านอื่นๆเช่นกัน”

“ราโย บาเยกาโน่ เป็นเกมที่สำคัญมาก ในช่วงหลัง , โดยทั่วไปแล้ว , พวกเราทำได้ดีพอใช้ , แต่ในบ้าน พวกเราทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากเกมหลังสุดที่พวกเรามีความสุขกับมัน , กับสิ่งที่พวกเราได้ทำในการพบกับทีม แอตเลติโก้ มาดริด , พวกเรากำลังตั้งหน้าตั้งตารอเกมในวัน จันทร์ อยู่ เพื่อที่จะคว้าชัยชนะเกมที่ 3 ติดต่อกันที่สนาม เมสตาย่า”

“ในบ้าน พวกเรารู้สึกแข็งแกร่งด้วยการสนับสนุนของแฟนบอล , และพวกเราต้องการชนะต่อไป มันจะไม่ง่าย เพราะว่า ราโย บาเยกาโน่ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง , แต่พวกเราต้องการ 3 คะแนน และพวกเราจะต่อสู้เพื่อพวกมัน”

เกมต่อไปของทีม บาเลนเซีย นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ราโย บาเยกาโน่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 3 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง