“นักเตะ บราซิลเลี่ยน ของ มาดริด หยอกล้อกับ อันเชล็อตติ ว่า ‘เจ้านาย พวกเรากำลังรอคุณอยู่’” โรดริโก้ กล่าว

“นักเตะ บราซิลเลี่ยน ของ มาดริด หยอกล้อกับ อันเชล็อตติ ว่า ‘เจ้านาย พวกเรากำลังรอคุณอยู่’” โรดริโก้ กล่าว

โรดริโก้ โกเอส กองกลางของทีม เรอัล มาดริด ยอมรับว่า เขาหยอกล้อกับผู้จัดการทีมอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เกี่ยวกับการเข้ารับตำแหน่งกับทีมชาติ บราซิล

ในการให้สัมภาษณ์กับ Globo Esporte , โรดริโก้ รับรองการเข้ามาสู่ทีมชาติ บราซิล ของเขา โดยที่เน้นถึงคุณสมบัติหลักของเขา

“เขามีประสบการณ์ และชนะทุกๆอย่างมาแล้ว เขารู้ว่าจะจัดการกับกลุ่มอย่างไร , ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญ” โรดริโก้ กล่าว

“บางครั้ง ผู้จัดการทีมไม่ต้องมีแทคติกที่ดีที่สุด , เพราะว่า ทีมวิ่งเพื่อเขาอยู่แล้ว เขาจัดการกับห้องแต่งตัวได้ดีมาก และสิ่งนั้นสร้างความแตกต่างได้”

โรดริโก้ พูดถึงคุณลักษณะที่สำคัญที่ทำให้ อันเชล็อตติ เป็นผู้จัดการทีมที่พิเศษ “เขาทำให้ทุกๆสิ่งง่าย และไม่สร้างสิ่งต่างๆมากเกินไป เขาทำสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เขาไม่บ้าแทคติก , เขาทำสิ่งที่ง่าย และมันก็ออกมาดี”

นักเตะตระหนักดีถึงความเป็นจริงที่ว่า อันเชล็อตติ มีโอกาสเป็นผู้จัดการทีมของทีมชาติ บราซิล โดยที่พวกเขาได้สร้างเรื่องตลกจากผู้จัดการทีมรายนี้ โดยที่มีนักเตะชาว บราซิลเลี่ยน ของทีม เรอัล มาดริด เป็นตัวชูโรง

“พวกเราบอกกับเขาว่า ‘เจ้านาย พวกเรากำลังรอคุณอยู่ที่นั่น’ เขาหยอกล้อว่า พวกเราจะเลือกทีมด้วยกัน พวกเราพูดคุยด้วยน้ำเสียงที่หยอกล้อกันมากขึ้น , แต่ทุกๆเรื่องตลกมีความเป็นจริงอยู่ในนั้นเล็กน้อย สถานการณ์ที่นั่นยากลำบาก , คุณต้องออกจากทีม เรอัล มาดริด เพื่อมาที่นี่ ดังนั้น ผมจึงไม่สามารถพูดสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ , แต่แน่นอนว่า มันจะเป็นเกียรติที่มีเขาอยู่ที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง