นักเตะพร้อมเชียร์โค้ชต่อไป แรชฟอร์ดยืนยัน นักเตะผีแดงสนับสนุน โซลชา เหมือนเดิม

นักเตะพร้อมเชียร์โค้ชต่อไป แรชฟอร์ดยืนยัน นักเตะผีแดงสนับสนุน โซลชา เหมือนเดิม

พร้อมซัพพอร์ทกุนซือเหมือนเดิมครับ ! มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่าผู้เล่นของทีมผีแดงทุกคนพร้อมที่จะหนุนหลังตัวของ โฮเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ต่อไปเช่นเดิม แม้ว่าผลงานของเทรนเนอร์รายนี้พักหลังจะมีแต่คำว่าทรงกับทรุด

แม้จะเริ่มต้นได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้ แต่นักเตะเกมรุกวัย 21 ปีก็ยืนยันว่านักเตะในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดทุกคน ยังคงให้การสนับสนุนตัวของ โซลชา โดยอ้างถึงความจริงที่ว่าเขามีแผนที่จะใช้ในการปรับปรุงทีมในอนาคตอีกด้วย และเขาจะสามารถนำพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นยอดทีมอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกครั้งสุดท้ายคือในปี 2013 หรือเมื่อ 6 ปีที่แล้ว และจนถึงตอนนี้พวกเขาก็ไม่เคยได้แชมป์ลีกอีกเลย แล้วยังเปลี่ยนตัวกุนซือมาแล้ว 5 รายด้วยกันในช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ตัวของแรชฟอร์ดได้บอกกับ BBC Sport ว่า “ทุกคนมีความมั่นใจในการทำงานของผู้จัดการเสมอ”

“พวกเราอาจจะไม่ได้เล่นอย่างสมบูรณ์แบบนะครับ แต่การตอบสนองต่อกลยุทธ์ของเขาในเบื้องต้นนั้นดีมาก เราทำมันได้ดีทั้งในการฝึกของเรา เพราะระบบการซ้อมของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก สำหรับผม แผนของเขามันไม่ได้เป็นเพียงแผนสำหรับฤดูกาลนี้หรือเพียงแค่เกมต่อไป แต่มันเป็นแผนการสำหรับลงเล่นอีกระยะยาวหลายปีข้างหน้าเลยด้วย ผมคิดว่าเขาต้องได้รับการสนับสนุนมากกว่านี้ เราจะหนุนหลังเขาให้เต็มที่แล้วทำผลงานให้ดีที่สุดด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง