ทําไมลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษถึงไม่ร้องเพลงชาติ

ทําไมลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษถึงไม่ร้องเพลงชาติ

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของอังกฤษได้อธิบายว่าทําไมเขาถึงไม่ร้องเพลง God Save The King ก่อนเกม คาร์สลีย์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้สืบทอดชั่วคราวของ แกเร็ธ เซาธ์เกต และจะคุมเกมแรกของเขาในคืนวันเสาร์ อนึ่ง นัดแรกนั้นต้องพบกับคู่แข่งอย่างสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ซึ่งเป็นทีมชาติ คาร์สลีย์ เป็นตัวแทนในฐานะผู้เล่น

แต่อดีตมิดฟิลด์ไม่ได้ร้องเพลงชาติไอริชเมื่อปฏิบัติหน้าที่ระดับนานาชาติเช่นกัน ก่อนการเผชิญหน้าในวันเสาร์ที่ Aviva Stadium คาร์สลีย์ อธิบายจุดยืนของเขา

“นี่คือสิ่งที่ฉันต้องดิ้นรนมาตลอดเมื่อฉันเล่นให้กับไอร์แลนด์ ช่องว่างระหว่างการวอร์มอัพ คุณเข้าสู่สนาม และความล่าช้ากับเพลงชาติ ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยทํามาก่อน”

“ฉันจดจ่ออยู่กับเกมและการกระทําแรกของฉันในเกมเสมอ ฉันพบว่าในช่วงเวลานั้นฉันระมัดระวังเกี่ยวกับจิตใจของฉันที่หลงทาง ผมโฟกัสไปที่ฟุตบอลจริงๆ และผมได้นําสิ่งนั้นมาใช้ในการฝึกสอน”

“เรามีเพลงชาติกับทีมอายุต่ำกว่า 21 ปีด้วย และฉันอยู่ในโซน ณ จุดนั้น ผมกําลังคิดว่าฝ่ายตรงข้ามจะเซ็ตตัวอย่างไร และการกระทําแรกของเราในเกม ฉันเคารพเพลงชาติทั้งสองอย่างเต็มที่และเข้าใจว่าพวกเขามีความหมายต่อทั้งสองประเทศมากแค่ไหน มันเป็นสิ่งที่ฉันเคารพจริงๆ”

หลังจากพบกับไอร์แลนด์ อังกฤษจะกลับบ้านเพื่อเผชิญหน้ากับฟินแลนด์ที่เวมบลีย์ในวันอังคาร

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง