ท๊อฟฟี่อ่อยบาร์ซา ขอตัว มัลคอม วิงเกอร์ มาร่วมทีมได้หรือไม่

ท๊อฟฟี่อ่อยบาร์ซา ขอตัว มัลคอม วิงเกอร์ มาร่วมทีมได้หรือไม่

ขอนักเตะบาร์ซาอีกซักรายได้มั้ยครับ ! “ท๊อฟฟี่บลูส์” เอฟเวอร์ตัน ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังมีความสนใจในตัวของ มัลคอม วิงเกอร์เลือดบราซิเลียนของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา มาค้าแข้งกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หลังจากที่มัลคอม กำลังอึดอัดกับการเป็นตัวสำรองในถิ่นคัมป์ นู

ปีกอีซ้ายชาวบราซิลของบาร์เซโลนา ได้เริ่มต้นลงเล่นในเกมลาลีกาฤดูกาลที่จบไปเพียงแค่หกเกมเท่านั้น หลังจากย้ายจากสโมสร บอร์กโดซ์ มาเล่นในถิ่นคัมป์ นู เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว ซึ่งเขากลายเป็นเพียงตัวสำรองในสโมสรเท่านั้น กล่าวกันว่าในเวลานี้ อาร์เซนอล และ PSG สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป ต่างก็กระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับปีกทีมชาติบราซิลรายนี้เป็นอย่างมาก

มีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังสนใจนักเตะเกมรุกคนอื่นด้วยเช่นกัน แต่กระนั้นแล้ว RMC Sport ได้กล่าวว่าทีมดังของย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ก็พร้อมที่จะเปิดตัวด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 31.5 ล้านปอนด์ให้บาร์ซาพิจารณาในการปล่อยกองหน้าริมเส้นรายนี้ให้กับทีม

มาร์โก ซิลวา เทรนเนอร์ของเอฟเวอร์ตัน หวังที่จะหนุนทีมของเขาเพื่อทำผลงานในฤดูกาลหน้าให้ดีที่สุด โดยมีมัลคอมเป็นเป้าหมาย ในฤดูกาลที่แล้ว เอฟเวอร์ตันได้นักเตะของบาร์ซาไปร่วมทีมด้วยถึง 3 คนด้วยกัน ไล่ตั้งแต่ อันเดร โกเมส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสที่ตอนนี้โดนเอฟเวอร์ตันซื้อตัวถาวรไปแล้ว ตามมาด้วย ลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส และ แยร์รี มีนา กองหลังทีมชาติโคลอมเบีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง