ทูเคิล เล็งกระชาก เมาท์ ให้กับ บาเยิร์น

ทูเคิล เล็งกระชาก เมาท์ ให้กับ บาเยิร์น

ทีม บาเยิร์น มิวนิค กำลังเข้าร่วมการต่อสู้สำหรับกองกลางของทีม เชลซี อย่าง เมสัน เมาท์

The Sun ได้กล่าวว่า โธมัส ทูเคิล กลับไปทำงานกับทีมยักษ์ใหญ่แห่ง เยอรมัน อย่างทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ถูกปลดออกโดย เดอะ บลูส์ ในเดือน กันยายน

เขาเพิ่งจะเริ่มงานได้แค่ไม่กี่วันเท่านั้น และต้องการ 3 หรือว่า 4 เกมเป็นอย่างน้อย เพื่อจัดทีมใหม่ของเขาให้เหมาะสม ก่อนที่จะร่างแผนสำหรับการซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อน

แต่ ทูเคิล เป็นแฟนบอลตัวยงของ เมาท์ ที่สัญญาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงไม่เรียบร้อย

และมีการกล่าวตั้งแต่เนิ่นๆว่า แชมป์ ยุโรป 6 สมัย จะเข้าพบกับ ทอดด์ โบห์ลี ประธานสโมสร เชลซี เพื่อบรรลุข้อตกลงในช่วงฤดูร้อน
ยังไม่มีการติดต่อกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจนถึงตอนนี้

ทูเคิล เข้ารับตำแหน่งแทน ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เมื่อวัน ศุกร์ ที่แล้ว โดยที่ทีม บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในอันดับที่ 2 ของ บุนเดสลีก้า ตามหลังผู้นำอย่างทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 1 คะแนน

เมาท์ , ในวัย 24 ปี , เป็น 1 ในนักเตะที่เขาชื่นชอบระหว่างช่วงเวลา 18 เดือนของผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน รายนี้ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

นักเตะเหลือสัญญาปัจจุบันของเขาอีก 1 ปีกว่า และการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่นั้นได้หยุดชะงักลง

เมาท์ กำลังฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบในตอนนี้ แต่ก็หวังว่าจะฟิตสำหรับเกมในบ้าน ในศึก พรีเมียร์ลีก ในวัน เสาร์ ที่จะต้องพบกับทีม แอสตัน วิลล่า
ต้องมาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะสามารถกระชากตัว เมสัน เมาท์ เข้าสู่ทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง