ทูเคิล ยืนยัน “มาเน่ จะได้ลงเล่นในการเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้”

ทูเคิล ยืนยัน “มาเน่ จะได้ลงเล่นในการเผชิญหน้ากับ แมน ซิตี้”

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมายืนยันว่า ซาดิโอ มาเน่ จะได้ลงเล่นในเกมที่จะต้องพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงกลางสัปดาห์ แชมเปี้ยนส์ของ เยอรมัน กำลังมองไปถึงการพลิกสถานการณ์ในการถูกขึ้นนำไปก่อน 3 ประตู ในเกมที่ 2 ของรอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ในบ้าน , หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 3 ในเมือง แมนเชสเตอร์ ในเกมแรก มาเน่ , ที่โจมตีเพื่อนร่วมทีมอย่าง เลอรอย ซาเน่ และทำให้เขาปากแตกหลังเกม , ดูเหมือนกับว่าจะได้รับการให้อภัยแล้ว

ทูเคิล ได้กล่าวกับนักข่าวว่า “ซาดิโอ มาเน่ จะอยู่ในทีมในวัน พุธ เขาได้แสดงให้เห็นถึงการตอบสนองของเขาแล้ว มันจบลงแล้ว , เขาขอโทษ มันไม่ใช่ปัญหาเลย เขาฝึกซ้อมกับพวกเราในสัปดาห์ และเขาจะอยู่ในการฝึกซ้อมในวัน อาทิตย์”

ผู้จัดการทีมชาว เยอรมัน รายนี้ เข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ต่อจาก ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่คนหลังถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยคณะกรรมการผู้บริหารของสโมสร ต้องมาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะสามารถพลิกสถานการณ์ที่เสียเปรียบ และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ หลังจากที่ลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์แล้ว

เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อรับการมาเยือนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ 2 ของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ (ทีม บาเยิร์น มิวนิค ตามหลังอยู่ด้วยผลรวม 0 ประตูต่อ 3) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 19 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง