ทูเคิล ยืนยัน “พวกเรามี แมน ซิตี้ อยู่ในเบ็ด”

ทูเคิล ยืนยัน “พวกเรามี แมน ซิตี้ อยู่ในเบ็ด”

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค รู้สึกว่าโชคไม่เข้าข้างพวกเขา หลังจากที่พวกเขาตกรอบไปจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยเงื้อมมือของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งในคืนวัน พุธ หลังจากที่ประตูเปิดเกมของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัยจากลูกจุดโทษของ โจชัว คิมมิช สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่การทำแฮนด์บอลของ มานูเอล อาคันจี ช่วงท้ายเกมถูกตัดสิน ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1

ทูเคิล ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเรามีทีม แมน ซิตี้ อยู่ในเบ็ดอีกครั้งหนึ่ง , ยิ่งไปกว่านั้น ในเมือง แมนเชสเตอร์ แต่ว่า , เหมือนกับเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว , พวกเราไม่เคยมีช่วงเวลาแห่งโชคซึ่งคุณต้องพลิกสถานการณ์นี้ ผมพอใจมากกับวิธีที่พวกเราเล่น ผมพึงพอใจมากกับสไตล์การเล่นของพวกเราในวันนี้ พวกเราแข่งกับทีมที่อยู่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดจากทุกๆทีมของ ยุโรป , แต่พวกเราเผชิญหน้ากับพวกเขาในระดับเดียวกัน ฤดูกาลยังคงเดินหน้าต่อไป และในตอนนี้ มันเกี่ยวกับถ้วยรางวัล บุนเดสลีก้า”

ต้องมาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะสามารถช่วยให้ทีม บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ บุนเดสลีก้า ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไมนซ์ ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง