ผอ.ลาซิโอยืนยัน ทีมจะรั้ง ซิโมเน อินซากี้ เอาไว้ทำทีมต่อไป

ผอ.ลาซิโอยืนยัน ทีมจะรั้ง ซิโมเน อินซากี้ เอาไว้ทำทีมต่อไป

ที่นี่เหมาะสมกับนาย ! อิกลี ทาเร ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ทีมแชมป์โคปปา อิตาเลียทีมล่าสุด ได้ยอมรับว่าพวกเขากระตือรือร้นอย่างมากที่จะให้ตัวของ ซิโมเน อินซากี้ โค้ชชาวอิตาเลียน อยู่ทำทีมต่อไป หลังจากที่กุนซือสุดหล่อรายนี้กำลังได้รับความสนใจจากทีมคู่แข่งร่วมเซเรียอามากมายที่อยากให้เขาไปทำทีมให้

อินซากี้ ได้ตกเป็นเป้าหมายในการจะดึงตัวไปทำทีมยูเวนตุส แชมป์เซเรียอาฤดูกาลนี้ โดยเขาอาจจะมาแทนที่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนที่เพิ่งจะประกาศลาออกจากตำแหน่งไป ผลงานของเทรนเนอร์รายนี้คือ เขาสามารถพาลาซิโอ คว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย ได้สำเร็จในรอบหลายปี และผลงานเช่นนี้ก็ทำให้เขามีข่าวพัวพันกับทั้งยูเวนตุส และ เอซีมิลาน แต่ทางทาเรก็ยืนยันว่าตำนานกองหน้าของทีมรายนี้จะอยู่รับใช้สโมสรต่อไป

ทาเร ได้พูดว่า “เขารู้ว่าเขามีอะไรต้องทำในลาซิโอ และลาซิโอก็รู้ว่าพวกเขามีอะไรที่อยากฝากฝังไว้ในตัวอินซากี้ ดังนั้นผมจึงไม่เคยคิดเลยว่าเขาจะจากไป เท่าที่เรามีความกังวลเกี่ยวกับเขา ก็แค่ว่าเรากลัวเขาจะหมดไฟกับทีมเรา แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะต้องอยู่กับลาซิโอต่อไปอีกนาน ตั้งแต่หัวจรดเท้าของเขาคือลาซิโอ มันไม่มีปัญหาแน่นอน ผมและประธานของทีมมีความชัดเจนมากและผมคิดว่า ซิโมเนเองก็ต้องการเหมือนกัน เราจะประชุมกันเพื่อหารือเรื่องการต่ออายุสัญญาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง