ทำไม คอนเต้ จะต้องคิดมาก เลาตาโร มาร์ติเนซ จะอยู่กับงูใหญ่ต่อไป

ทำไม คอนเต้ จะต้องคิดมาก เลาตาโร มาร์ติเนซ จะอยู่กับงูใหญ่ต่อไป

อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาลีของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ดูเหมือนว่าจะรู้สึกชิลๆอย่างมากเลยทีเดียว เกี่ยวกับประเด็นที่ว่ามีทีมชั้นนำมากมายที่อยากได้กองหน้าตัวเก่งของเขา โดยเขายักไหล่ให้กับข่าวลือที่หลุดออกมาว่าในตลาดนักเตะเดือนมกราคม ที่ตอนนี้กำลังมีทีมชั้นนำมากมายอยากได้ตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาไปจากทีมของเขา

กองหน้าชาวอาร์เจนตินา ระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 7 ประตูจากการเล่น 13 นัดล่าสุดทุกรายการให้กับอินเตอร์ มิลาน และเขาก็กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังมากมายในลีกยุโรป โดยเฉพาะกับบาร์เซโลนา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยากได้ลายเซ็นของเขาอยู่

และ คอนเต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “บาร์ซ่ากำลังสนใจในตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ หรือไม่ ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องให้ความสำคัญกับปัจจุบัน นี่เป็นวิธีเดียวที่จะสร้างอนาคตของทีมโดยให้เขาเป็นแกนหลักของทีมต่อไป เขาทำสิ่งที่ดีๆมากมาย และยังคงมีพื้นที่มากมายสำหรับการให้เขากลายเป็นกองหน้าตัวหลัก เขาพยายามปรับปรุงตัวเองเสมอครับ และเขาก็เพิ่งอายุ 22 ปีเท่านั้น เขาต้องทำงานต่อไปอย่างนั้นโดยรู้ว่าเขาสามารถก้าวหน้าไปมากกว่านี้ได้”

“มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับตลาดนักเตะ พวกเขาไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราเลย เขาจะอยู่กับพวกเราต่อไป และยังจะยิงประตูได้มากกว่านี้อีกด้วย” เลาตาโร ย้ายจากราซิ่ง คลับ มาเล่นกับสโมสรดังของเมืองมิลานตั้งแต่เมื่อ 1 ปีก่อน และได้เป็นแกนหลักของสโมสรไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง