ดีลเอง ! แฟรงค์ แลมพาร์ดยิ้ม ทาบ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จนต่อสัญญาสำเร็จ

ดีลเอง ! แฟรงค์ แลมพาร์ดยิ้ม ทาบ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย จนต่อสัญญาสำเร็จ

มีวิธีคุยกับเด็กน่า ! แฟรงค์ แลมพาร์ด เจ้านายหนุ่มใหญ่ของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ได้พูดถึงบทบาทของเขาในการโน้มน้าวให้ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กองหน้าริมเส้นดาวรุ่งของทีม มีความเชื่อมั่นในสโมสรมากขึ้นจนทำให้เขาตคกลงที่จะทำการเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่

แลมพาร์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตัดสินใจโน้มน้าวให้อนาคตของฮัดสัน – โอดอย ยังคงมีเชลซีอยู่ในหัวใจตามเดิม และในงานแถลงข่าวนั้น เขาได้อธิบายว่าเขามีบทบาทอย่างไรในกระบวนการนี้ “ทันทีที่ผมได้งานเป็นเทรนเนอร์ของเชลซี ผมก็ติดต่อกับเขาเพื่อทำให้เขารู้ว่าผมต้องการให้เขาเป็นส่วนหนึ่งของแผนการทำทีม” แลมพาร์ดกล่าว

“การสนทนาเพียงอย่างเดียวที่ผมมีกับเขาไม่ใช่การโน้มน้าวใจ มันเป็นวิธีที่ผมเห็นว่ามันจะดีที่สุดสำหรับเขา สโมสรแห่งนี้ต้องการดาวรุ่งอายุน้อยไว้เป็นกำลังสำคัญ และเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ผ่านการฝึกฝีเท้ามากับทีมเยาวชนของที่นี่ สโมสรทำงานอย่างหนักกับเขา เขาทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้โอกาสลงเล่นในทีมชุดแรก”

“แต่แล้วมันก็เหลือปัญหาอีกเล็กน้อยในแง่ของสโมสรที่เกี่ยวข้องกับสัญญา แต่ผมต้องการทำให้ชัดเจนว่าผมต้องการเขาที่สโมสรแห่งนี้ เพราะผมเชื่อในความสามารถของเขา ตอนนี้เขาเซ็นต่อสัญญาเพิ่มห้าปี นี่คือเการทำงานหนักของทีม และเป็นผลตอบแทนสำหรับเขาจริง ๆ เขามีทุกอย่างต่อหน้าเขา เรารู้ว่าเขามีพรสวรรค์ เขาได้แสดงความสามารถของเขาในบางโอกาสเมื่อเขามีโอกาส แต่ ผมคิดว่ามีอีกมากแน่นอนสำหรับโอกาสของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง