นี่เหมือนใช้ชีวิตในบ้านเกิด ! ทอร์เรย์รา หยอดหวาน ปืนโตเหมือนบ้าน

นี่เหมือนใช้ชีวิตในบ้านเกิด ! ทอร์เรย์รา หยอดหวาน ปืนโตเหมือนบ้าน

ลูคัส ทอร์เรย์รา กองกลางทีมชาติอุรุกวัยจากสโมสรอาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขามีความรู้สึกเหมือนว่าตัวเอง “ใช้ชีวิตอยู่บ้าน” ในเวลานี้เลยทีเดียว หลังจากที่เขาย้ายมาค้าแข้งกับอาร์เซนอลได้เป็นเวลา 1 ฤดูกาลแล้ว และยังต้องการที่จะค้าแข้งกับทีมดังของลอนดอนแห่งนี้ต่อไปอีกนานอย่างแน่นอน สำหรับมิดฟิลด์รายนี้ ได้ย้ายจากสโมสรซามพ์โดเรียมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลเมื่อ 1 ปีก่อน และได้สร้างผลงานของตัวเองได้เป็นอย่างดีจนกลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของสโมสรไปอย่างถาวรแล้ว

แต่ก็มีข่าวลือระบุกันอยู่ทั้งจากสื่อในอิตาลีและอังกฤษ ที่ได้ระบุว่า ทอร์เรย์รา มิดฟิดล์ห้องเครื่องชาวอุรุกวัย มีความต้องการย้ายกลับไปเล่นในอิตาลีภายในฤดูร้อนนี้ เอซี มิลาน เป็นทีมที่มีความสนใจมากที่สุดในการจะเสริมแนวป้องกัน ด้วยการคว้ากองกลางตัวรับรายนี้ไปเล่นกับทีม อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 23 ปียอมรับว่าเขามีความสุขกับทีมที่เขาได้ย้ายมาเข้าร่วมในฤดูร้อนที่ผ่านมาหลังจากย้ายมาจากซามพ์โดเรีย

“มันเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับผม เจนัวเป็นเมืองที่เล็กกว่าลอนดอนมาก แต่ทุกสัปดาห์ผมรู้สึกสบายใจและเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับวิถีชีวิตที่นี่ เมื่อผมมาถึงที่นี่ ผมรู้สึกแฮปปี้ ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่บ้านมากขึ้น มันเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด นี่เป็นสโมสรขนาดใหญ่ที่มีการสนับสนุนมากมายทั่วโลก ผมดีใจจริงๆครับที่ผมได้ย้ายมาอยู่ที่นี่” เขาบอกกับ Four Four Two

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง